อยากทราบช่องทางติดต่อ จนท.ทรูมูฟเอช เติมเงินซื้อเนต หักเงินแล้ว แต่ไม่สามารถใช้แพคเกจได้

ตามหัวข้อเลยค่ะ 
ซื้อแพคเกจเนต ระบบหักเงินแล้ว แต่ใช้เนตไม่ได้ ติดต่อทั้ง call center ทั้งแชท ไอเซอร์วิส เจอแต่นางมะลิ ไร้ประโยชน์มากๆค่ะ ไม่ตอบโจทย์คนใช้บริการเลย มีเพื่อนๆคนไหน พอจะแชร์ช่องทางติดต่อให้ได้บ้างคะ โดยที่ไม่ใช่หน้าสาขาตามห้างต่างๆ

ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่