หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามค่าบริการรายเดือน
กระทู้คำถาม
ระบบรายเดือน (Postpaid)
สวัสดีค่ะ พอดีมีพนักงานโทรมาเสนอแพ็กเกจเน็ตในราคา499ค่ะ แล้วเราก็เลยตกลงรับโปรนั้น ทีนี้ที่บ้านเราพึ่งติดWi-Fi พอสิ้นเดือนเราจ่ายไปแล้ว ต้นเดือนเราก็ไปเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนจาก499เป็น300 พอกลับมาถึงบ้านมีข้อความเด้งแจ้งเตือนว่ามีค่าบริการ533บาท นี้คือค่าอะไรบ้างหรอคะ หรือว่าต้องไปสอบถามที่ศูนย์คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าบริการทรู
สวัสดีค่ะ พอดีมีพนักงานโทรมาเสนอแพ็กเกจเน็ตในราคา499ค่ะ แล้วเราก็เลยตกลงรับโปรนั้น ทีนี้ที่บ้านเราพึ่งติดWi-Fi พอสิ้นเดือนเราจ่ายไปแล้ว ต้นเดือนเราก็ไปเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนจา
สมาชิกหมายเลข 8622590
เน็ตทรูรายเดือนใช้สิทธิ์ราคาพนักงาน
ขอติดต่อพนักงานทรูค่ะ เน็ตทรูรายเดือนทางนี้ใช้สิทธิ์ราคาพนักงาน cpf แต่เดือนต่อมาเก็บค่าเน็ตในเรตทั่วไป 499 บวกภาษัีเป็น533บาท สามารถกลับมาใช้แพ็กเกจราคาพนักงานได้ไหมคะ เพื่อนพนักงานรายอื่นได้ใช้ราคาพ
สมาชิกหมายเลข 1534457
ยกเลิกแพ็กเกจหลักAISรายเดือนยังไง
คือว่าเราถูกเสนอขายแพ็กเกจค่ะ แล้วเราตอบตกลงไป แต่พนักงานไม่ได้อธิบายว่ามันมีการคิดเงินไปเรื่อยๆหากไม่ได้ใช้แถมยังสมัครอันราคา499ให้เราทั้งที่เราไม่ได้อยากได้อันนี้ ทำโดยพละการมาก เราอยากให้เปลี่ยนกลั
สมาชิกหมายเลข 8604780
ยกเลิกโปรเน็ตทรูไม่ได้ พนักงานศูนย์ให้แพ็กเกจไม่ตรงตามการใช้งาน
ตอนแรกใช้แบบรายเดือนที่ไม่มีแพ้คเกจ จ่ายค่าเน็ตตามที่ใช้งานจริงแล้วพอมาเปลี่ยนเป็นแพ้คเกจรายเดือนพนักงานแจ้งว่า โปรนี้อายุการใช้งาน3เดือนแล้วจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินให้ พอรอบบิลถัดมา(ครบ3เดือนแล้ว) เล
สมาชิกหมายเลข 3809350
เซลล์ทรูเสนอแพ็คเก็จแต่ไม่ได้ตอบตกลง แล้วมาสมัครให้ได้ไง โคตรแย่
truemove H truemove เหมือนมัดมือชก แล้วก็ไม่ได้เข้าไปกดรับอะไรในแอปด้วย ถ้าเป็นแบบนี้จะไปยกเลิก ยอมจ่ายนะ แต่ไม่ขอใช้ จริงๆชอบทรูนะ แต่ทำแบบนี้คือไม่โอเค มีคอลเซนเตอร์ทรูโทรมาแนะนำแพ็คเกจViu รายปี ก็ฟ
สมาชิกหมายเลข 8623737
AIS แพ็กเกจรายปี Disney plus hot star ราคา 499 บาท พอถึงครบปี วันนี้ แล้วมันตัดทันที
สอบถามครับ มี AIS แพ็กเกจรายปี Disney plus hot star ราคา 499 บาท พอถึงครบปีวันนี้ มันตัดเลย ได้เติมเงินไว้ 500 บาทในบัญชีแล้ว และทราบมาว่าจะต่ออัตโนมัติ แต่ เปิด Disney + แล้ว เปิดไม่ได้ครับ รบกวน
สมาชิกหมายเลข 2961697
ทำใม ถึงบอกไม่หมด
มีใครเจอแบบนี้บ้างครับ เมื้อ3-4 วันที่ผ่านมา ได้มีเจ้าหน้าที่ของ True โทรมาแรกๆถามว่า คุณเคยได้รับโปรโมชันส่วนลดเน็ตบ้านหรือเปล่า ก็ตอบไปว่าไม่เคยได้รับ จ่ายเต็มในราคา 599 มาตลอด ที่นี้ทางเจ้าที่ทรูเส
สมาชิกหมายเลข 3149413
โดนพนักงาน TrueMove h มาหลอกว่าแพ็คเกจเน็ตใช้ไม่ได้ต้องยังไม่ได้กดอะไรแต่ได้แพ็คเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติซะงั้น
อันนี้คือเตือนภัยเลย!!! วันนี้มีเบอร์ของพนักงานทรูโทรเข้ามา เบอร์ 0952099484 โทรมาบอกว่าแพ็คเกจที่เราสมัครไปใช้ไม่ได้ซึ่งสมัครแพ็คเกจไป 30 วัน 60 บาทเป็นโปรโมชั่นอายุ 1 เดือน แล้วทีนี้เราก็ตกใจว่าใช้ง
สมาชิกหมายเลข 6185647
พนักงาน True โทร.มาเสนออัพเกรดแพ็กเกจเน็ตมือถือ แต่แพ็กเกจที่แสดงในแอพฯ ไม่ตรงกับที่แจ้ง ติดต่อพนักงานคนเดิมได้ไหม
เมื่อวาน (วันที่ 14 มิ.ย. 66) มีพนักงานจาก True ติดต่อเข้ามาขออัพเกรแพ็กเกจเน็ตให้ผม จากแพ็กเกจเดิมที่ใช้ Net unlimited 20 Mbps จ่าย 399 บาท แบบไม่ติดสัญญา ซึ่งผมใช้มา 2 ปีแล้ว เสนอให้เป็น 5g together
ใครมีคำถามยกมือขึ้น
ทำไมตอนเน็ตหมดแล้ว ไม่มีบิลแจ้งทาง sms ว่าให้จ่ายเงิน
คือเราได้สมัครแพ็คเกจรายเดือน 499 บาท เต็มสปีด 40 GB แล้วแพ็กเกจนี้เราเพิ่งเปลี่ยนใหม่มาเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งพนักงานแจ้งว่าแพ็กเกจนี้จะให้จ่ายทุกวันที่ 18 แต่ยังไม่มี sms หรือข้อความ แจ้งบิลอะไรเลย น
สมาชิกหมายเลข 5345291
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามค่าบริการรายเดือน