หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมตอนเน็ตหมดแล้ว ไม่มีบิลแจ้งทาง sms ว่าให้จ่ายเงิน
กระทู้คำถาม
truemove
TrueID
truemove H
True iService
คือเราได้สมัครแพ็คเกจรายเดือน 499 บาท เต็มสปีด 40 GB แล้วแพ็กเกจนี้เราเพิ่งเปลี่ยนใหม่มาเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งพนักงานแจ้งว่าแพ็กเกจนี้จะให้จ่ายทุกวันที่ 18 แต่ยังไม่มี sms หรือข้อความ แจ้งบิลอะไรเลย นึ่ผ่านมาสองวันละ ช่วยดูให้หน่อยค่ะว่าต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจรายเดือน Go Travel ค่ายทรู
สอบถามครับ ผมใช้ค่ายทรู(รายเดือน) และต้องไปต่างประเทศเลยเลือกสมัครแพ็คเกจ Go Travel Asia 549.- จำนวน 10 วัน จริงๆผมไปแค่ 3 วัน แต่แพ็คเกจนี้ได้ปริมาณเน็ต 14+4(แถมฟรี) GB ด้วยความที่ผมไม่คำนวณไปเป็นว่า
สมาชิกหมายเลข 2039109
ทรูมูฟรายเดือน สมัครแพ็กเสริมเอง
แพ็กเกจรายเดือนของทรู โปร max speed plus 449 บาท ปกติจ่าย 2 เดือนก็ประมาณ พันกว่าบาท มาเช็คล่าสุด เจอแจ้งยอดชำระเดือน ธค กับ มค ที่ 669 บาท พอเช็คบิล เจอว่ามีบริการแพ็กเสริม 200 บาท งงมาก ไม่เคยสมัคร
สมาชิกหมายเลข 1082673
สอบถามรายละเอียดของ True แพ็คเกจรายปี *900*8435# ด้วยค่ะ
ปีที่แล้วใช้แพ็คเกจเน็ตเต็มสปีด 100GB/30วัน + โทรฟรีทุกเครือข่าย นาน12รอบ 1590 บ. กด*900*8435# ครบกำหนดแล้วต่อแพ็คเดิมไม่ได้แล้ว ทำไงได้บ้างคะ ใช้ 2 เบอร์ ต่อโปรไม่ได้ทั้ง 2 เบอร์เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7914509
ขอวิธียกเลิกแพ็กเกจเน็ต
ขอวิธียกเลิกแพ็กเกจเน็ตอันนี้หน่อยค่ะแพ็กเกจเน็ตไม่จำกัด เร็ว 15 Mbps จำนวน 15 GB หลังจากนั้นเร็ว 384Kbps+โทรฟรีทุกเครือข่าย สูงสุด 15 นาที/ครั้ง โทรเกินนาทีละ 99สต. และ WiFi ไม่จำกัด นาน 15วัน (ต่ออา
สมาชิกหมายเลข 8505189
พนักงานทรูมูฟ โทรมาเสนอโปรเน็ต พอตกลง ข้อความเข้าแต่เป็นคนละโปรที่ตกลงกัน
วันนี้พนักงานทรูมูฟโทรมาเสนอโปรเน็ต 499 เน็ต80 GB เพราะโปรเดิมเรา 80gb 300กว่าไม่รวมโทร เราฟังน่าสนใจ เราเลยตกลงเปลี่ยนโปร พอข้อความเข้าแพคเกจที่เขาทำให้เหลือ 40gb 499 บาท เราไม่โอเคมากๆ เพราะตอนโทรเข
สมาชิกหมายเลข 3005331
สอยถามวิธีการเปลี่ยนแพ็คเกจหลักรายเดือน
สวัสดีครับ พอดีอยากสอบถามเกี่ยวกับวิธีการเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน แต่เดิมผมได้รับโปรโมชั่นจากทางทรูแพ็คเกจราคา 499 แต่พอปีนี้หมดโปรโมชั่นแล้วราคาขึ้นมา 847 เลย พอจะเข้าไปเปลี่ยนเองอัตโนมัติทั้งผ่าน iTru
สมาชิกหมายเลข 8568245
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตที่ติดมากับซิมค่ะ ค่ายทรู
สวัสดีค่ะ พอดีซื้อซิมจากเซเว่นมาแล้วมีแพ็คเกจเน็ต: เน็ตความเร็ว 15 Mbps จำนวน 30GB หลังจากนั้นใช้เน็ตไม่อั้นที่ความเร็ว 384Kbps, โทรฟรีไม่อั้นทุกเครือข่าย&nbs
สมาชิกหมายเลข 8567896
ยกเลิกเน็ตทรู
ขอสอบถามวิธียกเลิกเน็ตทรู แพ็กเกจหลักทรูมูฟ เอช 5G SUPER Sport 499 โทรได้ 250 นาที เน็ตต่อเนื่อง 40GB ฟรีWiFi ส่วนเกิน1.50บ./นาที SMS 2.50บ. MMS 4.50บ.
สมาชิกหมายเลข 8568241
กดสมัครเน็ต 120GB (FUP 1Mbps) หมายถึงยังไงคะ
กดเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนผ่านแอป True i service ไป ในแอปแจ้ง 120GB ความเร็วสูงสุด 1Gbps แต่พอ sms แจ้งมาเป็นแพ็คเกจ 120GB (FUP 1mbps) หมายความว่ายังไงคะ ไม่เคยเจอคำว่า FUP ค่ะ แพ็คเกจปัจจุบันเป็น 80GB
สมาชิกหมายเลข 2972337
อยากยกเลิกแพคเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ (เครือข่ายทรูมูฟ)
อยากยกเลิกแพคเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ ที่ได้มาพร้อมกับตอนซื้อซิมเติมเงิน แพ็กเกจเน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
สมาชิกหมายเลข 8573465
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
TrueID
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมตอนเน็ตหมดแล้ว ไม่มีบิลแจ้งทาง sms ว่าให้จ่ายเงิน