เรื่องของเรื่องคือ เราสมัครแพคเกจดูบอล 599
สมัครตั้งแต่วันที่ 1 กุมภา เงินหักไปแล้ว แต่ดูบอลไม่ได้
เราได้โทรติดต่อทรูหลายครั้ง ซึ่งติดต่อพนักงานยากมากๆ
ให้คุยแต่กับ AI ซึ่ง AI แก้ปัญหาให้ไม่ได้
เราต้องหาวิธีคุยกับพนักงาน ต้องกดบริการย้ายค่าย
ถึงได้คุยกับ พนักงานฝ่ายขายแบบรวดเร็ว
เราได้บอกถึงปัญหาที่เจอ แต่ไม่ได้รับการแก้ไข เราต้องโทรตามเรื่องทุกวัน
ได้คำตอบแค่กำลังแก้ไข ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข
แล้วหักเงินไปแล้ว เงินไม่ใช่น้อยๆ แบบนี้เข้าข่ายเอาเปรียบผู้ใช้บริการไหมคะ
แย่มาก
ทรูเข้าข่ายเอาเปรียบผู้ใช้บริการไหมคะ?
สมัครตั้งแต่วันที่ 1 กุมภา เงินหักไปแล้ว แต่ดูบอลไม่ได้
เราได้โทรติดต่อทรูหลายครั้ง ซึ่งติดต่อพนักงานยากมากๆ
ให้คุยแต่กับ AI ซึ่ง AI แก้ปัญหาให้ไม่ได้
เราต้องหาวิธีคุยกับพนักงาน ต้องกดบริการย้ายค่าย
ถึงได้คุยกับ พนักงานฝ่ายขายแบบรวดเร็ว
เราได้บอกถึงปัญหาที่เจอ แต่ไม่ได้รับการแก้ไข เราต้องโทรตามเรื่องทุกวัน
ได้คำตอบแค่กำลังแก้ไข ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข
แล้วหักเงินไปแล้ว เงินไม่ใช่น้อยๆ แบบนี้เข้าข่ายเอาเปรียบผู้ใช้บริการไหมคะ
แย่มาก