ทรูเข้าข่ายเอาเปรียบผู้ใช้บริการไหมคะ?

เรื่องของเรื่องคือ เราสมัครแพคเกจดูบอล 599 
สมัครตั้งแต่วันที่ 1 กุมภา เงินหักไปแล้ว แต่ดูบอลไม่ได้
เราได้โทรติดต่อทรูหลายครั้ง ซึ่งติดต่อพนักงานยากมากๆ

ให้คุยแต่กับ AI ซึ่ง AI แก้ปัญหาให้ไม่ได้
เราต้องหาวิธีคุยกับพนักงาน ต้องกดบริการย้ายค่าย
ถึงได้คุยกับ พนักงานฝ่ายขายแบบรวดเร็ว 
เราได้บอกถึงปัญหาที่เจอ แต่ไม่ได้รับการแก้ไข เราต้องโทรตามเรื่องทุกวัน
ได้คำตอบแค่กำลังแก้ไข ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข

แล้วหักเงินไปแล้ว เงินไม่ใช่น้อยๆ แบบนี้เข้าข่ายเอาเปรียบผู้ใช้บริการไหมคะ
แย่มาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่