หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีข้อความเรียกเก็บค่าบริการสินค้าแต่เราไม่ได้ใช้ ทำยังไงได้บ้างคะ??
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
True iService
true online
truemove H
truemove
เราพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไปทุกแพลตฟอร์มแล้วค่ะ ซึ่งให้คุยแต่กับบอทไม่ได้เรื่องอะไรเลย แบบนี้คือเราต้องทำไงคะ เพราะค่าสินค้า/บริการที่ส่งมาคืออะไรไม่รู้ตั้งสามร้อยกว่าบาท ซึ่งเราไม่ได้ใช้บริการเลยค่ะแต่มีข้อความมาและก็ตัดบิลไปแล้วด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจ ทรุ แต่ติดต่อ 1242 ไม่ได้เลย
เปลี่ยนแพคเกจทรู เป็นตัวที่ค่าใช้จ่ายน้อยกว่า แต่ไม่สามารถติดต่อทรูได้เลยค่ะ สามารถแก้ไขยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 2028736
เน็ตบ้านทรูโดนบิลใบเดียวเเล้วระงับสัญญาณ
ปกติติดบิล2ใบจะระงับสัญญาณเเต่ในกรณีที่ติดบิลเเค่ใบเดียวยังไม่มีบิลใหม่เเล้วระงับสัญญาณพึ่งเคยโดนค่ะทำยังไงได้บ้างค่ะส่งเปิดสัญญาณไปก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8612825
ค้างค่าชำระรายเดือนของ ทรู จ่ายบิลหมดแล้ว ตอนนี้ก็ยังขึ้นไม่มีบริการ
สามารถทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8615605
จ่ายเงินค่าเน็ตtrueแล้วแต่บิลiserviceยังขึ้นว่าค้างชำระ
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตรายเดือนไปแล้ว เงินในแอพถูกตัดไปแล้วแต่ว่าบิลในแอพiserviceไม่ตัดบิล ยังขึ้นว่าค้างชำระทำไงได้บ้างคะ truemoveค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7098874
เน็ตทรูเล่นไม่ได้ทั้งที่จ่ายเงินแล้ว
พอดีเป็นเน็ตรายเดือนแล้ววทำการจ่ายไปเเต่พอเช็คอินเตอร์เน็ตมีการบอกว่าเน็ตหมดและเล่นไม่ได้เลยค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ต้องทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8616047
True online จะติดต่อ true operator ยังไงได้บ้าง?
แพคเกจ True online ขอส่วนลด 30% ไว้ แต่พอบิลมาจริงไม่ลด เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง ไม่ต้องจ่าย เดี๋ยวปรับลดให้สิ้นเดือน สุดท้ายไม่ แถมตัดสัญญาณ งง ใน งง และติดต่อยากด้วย แย่ๆๆๆๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆๆๆๆ
darly147
ทำไมทรูชอบเปลี่ยนโปรเน็ตให้ทุกเดือนเลยคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก
ล่าสุดเติมเงินไปเท่าเดิมจะให้ต่อโปรเน็ต30วัน แต่ระบบตัดเงินเราไปต่อเน็ตให้แค่15วัน งงมาก โปรเน็ตไม่อั้นที่เคยต่อทุกเดือนก็มาเปลี่บยของเราเป็นลดสปีดเฉย โทรไปคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักทีไม่
สมาชิกหมายเลข 948920
จ่ายบิลทรูแล้วยอดไม่ตัด
จ่ายบิลค่าเน็ตทรูผ่านธนาคารแล้วยอดไม่ตัด ไม่มีการแจ้งเตือนผ่านข้อความว่าจ่ายบิลแล้ว พอจ่ายครั้งที่สองในแอพทรูยอดตัด มีข้อความแจ้งเตือนว่าจ่ายบิล สรุปแล้ว จ่ายสองครั้ง ตัดยอดครั้งเดียว ครั้งแรกเสียตังค
สมาชิกหมายเลข 8617001
ค่าบริการรายเดือนของทรู
เราจะติดต่อเจ้าหน้าที่ไปสอบถามค่าบริการรายเดือน เนื่องจากค่าบริการเกินมา 300 บาท แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6725075
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมาก จะคุยกับคนไม่ได้อยากคุยกับมะลิ
จะติดต่อไปเรื่องเปลี่ยนเบอร์ติดต่อของ true iservice เพราะlogin ไม่ได้ คุยทางแชทมะลิก็ไม่ได้ความคืบหน้า จะโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้คุย ถ้ายังเป็นอย่างนี้จะยกเลิกเน็ตบ้านแล้วนะ ทำไมมันยุ่งยากขน
สมาชิกหมายเลข 7151205
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
True iService
true online
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีข้อความเรียกเก็บค่าบริการสินค้าแต่เราไม่ได้ใช้ ทำยังไงได้บ้างคะ??