ไม่เคยรู้สึกว่ารถญี่ปุ่นแพงเลย จนกระทั่งมีรถจีนมา ไม่เคยรู้สึกว่า MK แพงเลยจนกระทั่งมีตี๋น้อย ไม่เคยรู้สึกว่า Chat GPT..

แพงเลย จนกระทั่งมี Deepseek  ไม่เคยรู้สึกว่า Adobe แพงเลย จนกระทั่งมี จุกจิกๆ Capcut , Canva, บลาๆ

มีสินค้าอะไรอีกมั๊ยครับ ที่เขาก็อยู่ของเขาดีๆ เขาไม่ได้แย่ลง เขาไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร  แต่ความรู้สึกผู้บริโภคเปลี่ยนเองเพราะถูก Impact จากสินค้าที่มาใหม่ สร้างความคิดว่า ตูทนอยู่กับแบบนี้มาตั้งนานได้ยังไง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่