หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นสามวันแล้วไม่มีติดต่อกลับจะเลยแล้วค่ะจะครบกำหนดแล้วดีแทคแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นสามวันแล้ว
กระทู้คำถาม
dtac
@dtac
เจ้าหน้าที่ไม่ติดต่อมา แจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นหลักไม่ได้ตามต้องการ คิดว่าคงต้องย้ายค่ายแล้วแหละ ถ้าเลยกำหนดถ้าเลยกำหนดในการเปลี่ยนโปรโมชั่นแพ็คเกจที่ต้องการต้องจ่ายส่วนต่างอันเก่าใครรับผิดชอบ ทางดีแทคจะรับผิดชอบจะตัดค่าส่วนต่างนั้นไหมเพราะต้องการใช้โปรโมชั่นอันใหม่ที่จะเปลี่ยน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรู
ติดต่อทรูยากมากกก เจอแต่น้องมะลิๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 8506109
อยากทราบว่าการเปลี่ยนโปรโมชั่นรายเดือนดีแทค
อยากทราบว่าการเปลี่ยนโปรโมชั่นรายเดือนของดีแทคจะเปลี่ยนโปรรายเดือนให้ถูกลงจะต้องไปเปลี่ยนที่สำนักงานใหญ่ที่เดียวเลยหรอคะ ใครทราบตอบหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8052860
จ่ายค่าโทรศัพท์ที่ค้างแล้วแต่ไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
จ่ายค่าบริการของดีแทคที่ค้างไปแล้ว แต่ไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ ทั้งที่ยอดของเดือนล่าสุดเพิ่งครบกำหนดชำระไปเมื่อวันที่19 ก.พ. ปกติจะยังใช้งานได้นะคะ ติดต่อcall center ไม่ได้เพราะโทรออกไม่ได้ ติดต่อทาฃแชทน
สมาชิกหมายเลข 8648405
ติดต่อศูนย์ดีแทคเบอร์อะไรได้คะ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของศูนย์ดีแทค โทร 1678 ฟังระบบพูดวนไปวนมา ก้อไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องการสอบถามเรื่องโปรโมชั่นทางดีแทคโทรเข้ามานำเสนอว่า โปร 5g Super Netfix 699 เน็ต 50GB โทรได้ 250 นาที
สมาชิกหมายเลข 6704172
ใช่เบอร์โทรเจ้าหน้าที่ DTAC รึป่าวครับ
เมื่อสักครู่มีเบอร์ 062-626-0738 โทรมาอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ DTAC เลยอยากทราบว่าใช่เบอร์พนักงานจาก DTAC จริงรึป่าวครับ กลัวจะเป็นมิจฉาชีพครับ
ทุ่งหญ้าไม่มีวันเดินไปหาควาย
พนักงานทรูโทรมาหลอกยัดขายแพคเกจ ยกเลิกไม่ได้ ไปยันหน้าสาขาก็ยังยกเลิกให้ไม่ได้ เสียความรู้สึกมากๆ
เช้าวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2568 เวลา 10 โมงตรง พนักงานทรูได้โทรมาแจ้งเกี่ยวกับโปรโมชั่นแพ็คเกจรายเดือนที่กำลังจะหมดอายุ และได้หลอกขายโปรโมชั่นแพ็คเกจ Entertain asian combo รวมกับ แพ็คเกจเน็ต 10gb 3
สมาชิกหมายเลข 8622876
เรื่องโปรโมชั่นการใช้งาน
อยากสอบเรื่องโปรโมชั่นการใช้งาน มีเจ้าหน้าที่ทาง Dtac ติดต่อเข้ามาแจ้งว่าเบอร์ที่คุณใช้งานอยู่โปรโมชั่นจะครบรอบบิลแล้ว แล้วเค้าก็เสนอโปรโมชั่นใหม่ให้ แต่ราคามันสูงสำหรับผม อยากเปลี่ยนโปรโมชั่นที่ราคาถ
สมาชิกหมายเลข 8453128
โดนพนักงานดีแทคโทรมามัดมือชกเปลี่ยนโปร ทำยังไงได้บ้างคะ
เบอร์โทรศัพท์ของแม่ มีพนักงานจากดีแทคโทรมาเปลี่ยนโปรที่ใช้อยู่ จาก 200 กว่าบาท ไปเป็น 599 โดยที่ไม่ได้ยินยอม พนักงานโทรมาเองพูดเอง เออเองทั้งหมด มาเช็คในแอพดีแทค ถึงเห็นว่าถูกเปลี่ยนโปรไปแล้ว แบบนี้ท
Xiao Bai Tu
สมัครโปรโมชั่นพิเศษ dtac
ดีแทคแจ้ง SMS มาว่า"กรูณาเติมเงินเพื่อสมัครโปรโมชั่นพิเศษ 225 บาท ขอบคุณค่ะ" พอถึงกำหนดวันแล้วเติมเงินรอแล้วก็ยังไม่หักเงินสมัครเน็ตให้เลยต้องติดต่อยังไง
สมาชิกหมายเลข 8524801
สมัครdtac 5 g ไม่ได้ กด*555#แล้วระบบแจ้งว่าเลขหมายไม่เข้าเงื่อนไขของการสมัครโปรนี้ ปัจจุบันใช้sumsung s 25 ultra
อยากทราบว่า 5g ดีแทค มีกำหนดโปรไหมครับ โทร1678ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 8627113
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นสามวันแล้วไม่มีติดต่อกลับจะเลยแล้วค่ะจะครบกำหนดแล้วดีแทคแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นสามวันแล้ว
เจ้าหน้าที่ไม่ติดต่อมา แจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นหลักไม่ได้ตามต้องการ คิดว่าคงต้องย้ายค่ายแล้วแหละ ถ้าเลยกำหนดถ้าเลยกำหนดในการเปลี่ยนโปรโมชั่นแพ็คเกจที่ต้องการต้องจ่ายส่วนต่างอันเก่าใครรับผิดชอบ ทางดีแทคจะรับผิดชอบจะตัดค่าส่วนต่างนั้นไหมเพราะต้องการใช้โปรโมชั่นอันใหม่ที่จะเปลี่ยน