คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ น้องฟ้า ยินดีบริการค่ะ ...ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้วนะคะ พร้อมดูแลเรื่องแพ็กเกจให้เรียบร้อยแล้วค่ะ
สวัสดีค่ะ ลูกค้า ทรู ดีแทค ปลอดภัยจากลิงก์มิจฉาชีพ ด้วย ทรู ไซเบอร์เชฟ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
น้องฟ้า ขอตรวจสอบให้ก่อนนะคะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน / เลขที่บัตรประชาชน / สถานที่ชำระค่าบริการล่าสุด พร้อมแนบ link กระทู้นี้ https://ppantip.com/topic/43263228 มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
วิธีส่งหลังไมค์หาน้องฟ้า >> [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
🌾 ขอบคุณที่วางใจใช้ดีแทคค่ะ 🌾


น้องฟ้า ขอตรวจสอบให้ก่อนนะคะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน / เลขที่บัตรประชาชน / สถานที่ชำระค่าบริการล่าสุด พร้อมแนบ link กระทู้นี้ https://ppantip.com/topic/43263228 มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
วิธีส่งหลังไมค์หาน้องฟ้า >> [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
🌾 ขอบคุณที่วางใจใช้ดีแทคค่ะ 🌾

แสดงความคิดเห็น
เรื่องโปรโมชั่นการใช้งาน
เพราะผมโทรติดต่อ Dtac จนจำนวนเวลาโทรหมดแล้วแต่ก็ยังไม่ได้คุยพนักงานสักที