เรื่องโปรโมชั่นการใช้งาน

กระทู้คำถาม
อยากสอบเรื่องโปรโมชั่นการใช้งาน มีเจ้าหน้าที่ทาง Dtac ติดต่อเข้ามาแจ้งว่าเบอร์ที่คุณใช้งานอยู่โปรโมชั่นจะครบรอบบิลแล้ว แล้วเค้าก็เสนอโปรโมชั่นใหม่ให้ แต่ราคามันสูงสำหรับผม อยากเปลี่ยนโปรโมชั่นที่ราคาถูกลงกว่านี้หรือใช้โปรโมชั่นเดิมก็ช่วยติดต่อกลับมาหน่อยนะครับ
เพราะผมโทรติดต่อ Dtac จนจำนวนเวลาโทรหมดแล้วแต่ก็ยังไม่ได้คุยพนักงานสักที
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผีเสื้อ สวัสดีค่ะ น้องฟ้า ยินดีบริการค่ะ ...ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้วนะคะ  พร้อมดูแลเรื่องแพ็กเกจให้เรียบร้อยแล้วค่ะ


ผีเสื้อ สวัสดีค่ะ ลูกค้า ทรู ดีแทค ปลอดภัยจากลิงก์มิจฉาชีพ ด้วย ทรู ไซเบอร์เชฟ  น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ

น้องฟ้า ขอตรวจสอบให้ก่อนนะคะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน / เลขที่บัตรประชาชน / สถานที่ชำระค่าบริการล่าสุด พร้อมแนบ link กระทู้นี้ https://ppantip.com/topic/43263228 มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ

วิธีส่งหลังไมค์หาน้องฟ้า >> [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้    

🌾 ขอบคุณที่วางใจใช้ดีแทคค่ะ 🌾

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่