เพิ่งไปดูข่าวครับ ข่าวบอกว่า sim มือถือ และ เจ้าของบัญชี mobile banking ต้องตรงกัน พอดี sim dtac มือถือ ที่อยู่ใน มือถือ คุณแม่ผม เป็นชื่อ ผม แต่ ต้อง mobile banking ของ scb และ ออมสิน เป็นชื่อ คุณแม่ (แม่ผมอายุ 70 กว่า แล้ว)
แบบนี้ ถ้า ผมพา คุณแม่ ผม ไป ศูนย์บริการของ ทรู แล้ว เปลี่ยนเจ้า ของ sim จาก ชื่อ ผม เป็น ชื่อ คุณแม่ ทำได้ไหม ครับ แล้ว โปรที่ใช้อยู่ซึ่งเป็น โปรที่ ดีมาก จะ หายไปไหม ถ้าเปลี่ยน เจ้าของเบอร์ใหม่ หรือ ควร ออก sim เติมเงิน ใหม่เป็นชื่อ ของ คุณแม่ แล้ว ใส่ คู่กับ sim เก่า ดี ครับ
แล้ว ในกรณี ทั้ง เปลี่ยน ชื่อ หรือ ซื้อ sim เพิ่ม จะต้อง ไปแจ้ง ธนาคาร ด้วย ใช่ไหม ครับ
เพราะ ก่อน หน้า นี้ ธนาคาร scb และ ออมสิน ได้เก็บ ข้อมูล เบอร์ ผม ผูกเบอร์ บัญชีคุณแม่ ในการ ทำ mobile banking และ promtpay ไปแล้ว
ขอบคุณครับ
sim มือถือ กับ ชื่อบัญชี mobile banking ไม่ตรงกัน
แบบนี้ ถ้า ผมพา คุณแม่ ผม ไป ศูนย์บริการของ ทรู แล้ว เปลี่ยนเจ้า ของ sim จาก ชื่อ ผม เป็น ชื่อ คุณแม่ ทำได้ไหม ครับ แล้ว โปรที่ใช้อยู่ซึ่งเป็น โปรที่ ดีมาก จะ หายไปไหม ถ้าเปลี่ยน เจ้าของเบอร์ใหม่ หรือ ควร ออก sim เติมเงิน ใหม่เป็นชื่อ ของ คุณแม่ แล้ว ใส่ คู่กับ sim เก่า ดี ครับ
แล้ว ในกรณี ทั้ง เปลี่ยน ชื่อ หรือ ซื้อ sim เพิ่ม จะต้อง ไปแจ้ง ธนาคาร ด้วย ใช่ไหม ครับ
เพราะ ก่อน หน้า นี้ ธนาคาร scb และ ออมสิน ได้เก็บ ข้อมูล เบอร์ ผม ผูกเบอร์ บัญชีคุณแม่ ในการ ทำ mobile banking และ promtpay ไปแล้ว
ขอบคุณครับ