ทางบริษัท ได้เปิดบัญชีใหม่ให้กับ พนักงานในองค์กร (Payroll) โดยทางธนาคารกรุงเทพ ได้เข้ามาเปิดบัญชี พร้อมทำบัตร Debit Card (Be1st Union Pay) ให้กับพนักงานทุกท่าน
เงินเดือนเข้าบัญชีปกติ
แต่ทดลองกดเงินโดยใช้บัตร ที่ตู้เอทีเอ็มของ ธ.กรุงเทพ แค่ใส่บัตรเข้าไป ยังไม่ได้กดรหัสใดๆทั้งสิ้น เครื่องคืนบัตรออกมา บอกว่าข้อมูลในบัตรไม่สมบูรณ์
🌟ปัญหาเกิดจากอะไรครับ พบว่าเกิดขึ้นกับพนักงานหลายท่าน ทั้งๆที่มันเพิ่งสมัครการใช้งาน โดยการสมัครค่อนข้างสมบูรณ์ทุกขั้นตอน
ส่วนตัวกดเงินผ่านแอปอยู่แล้ว แต่พนักงานบางคนก็ไม่ได้ใช้ Mobile Banking
เปิดบัญชีใหม่ พร้อมบัตร แต่บัตรใช้งานไม่ได้
เงินเดือนเข้าบัญชีปกติ
แต่ทดลองกดเงินโดยใช้บัตร ที่ตู้เอทีเอ็มของ ธ.กรุงเทพ แค่ใส่บัตรเข้าไป ยังไม่ได้กดรหัสใดๆทั้งสิ้น เครื่องคืนบัตรออกมา บอกว่าข้อมูลในบัตรไม่สมบูรณ์
🌟ปัญหาเกิดจากอะไรครับ พบว่าเกิดขึ้นกับพนักงานหลายท่าน ทั้งๆที่มันเพิ่งสมัครการใช้งาน โดยการสมัครค่อนข้างสมบูรณ์ทุกขั้นตอน
ส่วนตัวกดเงินผ่านแอปอยู่แล้ว แต่พนักงานบางคนก็ไม่ได้ใช้ Mobile Banking