บริการการจัดส่งของ advice ภายใน 3 ชั่วโมงนานขนาดนี้คุ้มกับการจ่าย 200 มั้ยครับ ?????

ผมมีประสบการณ์กับการสั่งของออนไลน์ครั้งนี้ผมสั่งอุปกรณ์ไอที เป็นรอบที่สองของบริการ Advice ครับ 
ครั้งแรกไม่มีปัญหากับการขนส่ง แต่ครั้งนี้ครั้งที่สอง ส่ง late มาก ส่งภายในสามชั่วโมง แต่ตอนนี้ผ่านมา 6 ชั่วโมงแล้วยังไม่ได้ของเลยครับ

***
เขานับการจัดส่งหลังจากการส่ง sms ซึ่งผมได้รับมาเวลา 13.56 น ตอนนี้ 19.07 ยังไม่ได้ของเลย
อยากทราบว่าเวลา 3 ชม ทำอะไรหรอครับ

เขาโทรมาครั้งแรก 16.00 น ว่ากำลังจะจัดส่งให้ แต่เหลือชั่วโมงเดียว ที่ของจะส่งมาถึงมือผมผมก็ไม่ได้อะไร เพราะครั้งที่แล้วก็มาส่งทันปกติ

ผ่านมาชั่วโมง ( 17.16 ) ซึ่งมันเลยกำหนดมาแล้ว ผมก็โทรกลับไป เขาบอกรถติดขอเลื่อนเป็น 6.30 ถึงนะคะเขาบอกมางี้ แต่ผมก็บอกเขาไปแล้วนะครับว่า มันเลยเวลาแล้วนะครับ ผมก็วางสายไป

ผ่านไปตอนนั้นเวลา ( 18.52 ) ก็ยังไม่มาผมก็โทรไปอีกรอบบอกจะมาถึงอีก 1 ชั่วโมง ผมก็งง เริ่มขั้นหงุดหงิด ผมเสียเงินไป 200 บาท ค่าส่งภายใน 3 ชั่วโมง แต่มันผ่านไปเกือบ 6 ชั่วโมงแล้ว

เรียนทางบริษัท จัดการเรื่องนี้ทีนะครับ ยังไงผมก็จะส่งเรื่องไปทางแอดมิน เอาค่าชดเชย 500 นะครับ แต่ติดต่อไปทางไลน์เรียบร้อยแล้ว แต่ดำเนินการช้ามากครับ ตอนนี้ยังไม่ตอบแชทเลย

ยังไงได้เงินไม่ได้เงินว่ากันอีกทีครับ แต่รอนานมากไม่ไหว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่