หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
call center ais เขาโดนไล่ออกหมดหรอครับ รอสาย 17 นาทีไม่มีคนรับ ให้คุยกับแองจี้ เสียความรู้สึกมาก
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ห่วยแตกมาก รอสาย 10 กว่านาที วนไปวนมา แองจี้ก้คุยไม่รู้เรื่อง ทุเรศสุด เสียความเชื่อมั่นกับแบรนด์นี้ ห่วยแตก
ทำลูกค้าเสียเวลา เสียโอกาสที่จะทำธุรกิจ เราฟ้อง สคบ.ได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แบบบนี้เราจะโดนฟ้องไหมคะ
ขออนุญาตปรึกษาค่ะเราเป็นช่างแอร์นะคะ(ลูกซัพ)ไปติดตั้งแอร์ให้ลูกค้ากลางเดือนมีนาของปีที่แล้วพอเดือนธันวาลูกค้าโทรมาแจ้งว่าแอร์ที่ติดตั้งไปไม่เย็นโดยให้ช่างอื่นเขาแก้ไขก่อนหน้านี้ทางเราเลยเข้าไปแก้ไขให้
สมาชิกหมายเลข 6307434
ทรูบริการห่วยแตกทุเรศ#true move h
โทรไป20สาย:)ให้แต่ระบบโง่ๆตอบวนไปวนมาอยู่นั่นแหละ พนักงานก็ติดต่อไม่ได้ บริการทุเรศจัด หิวแต่เงิน สงสารลูกค้าคนอื่นๆที่ได้รับผลกระทบนะ
สมาชิกหมายเลข 4680260
AIS ห่วยแตกสุดๆ เกี่ยวอะไรกับ 3BB WiFi
ทุกครั้งที่เน็ตบ้าน 3 BB ขัดข้อง จะใช้เน็ตในเบอร์มือถือ AIS ไม่ได้ อยากรู้ว่าเพราะอะไร ? เป็นเซเรเนด AIS จ่ายเงินเป็นพันซื้อ 5G แต่แถวบ้านได้ใช้แค่ 3G ตลอดห่วยแตกสุดๆ ฟ้องสคบ. ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6106675
Call center ais เดี๋ยวนี้เป็นแบบนี้แล้วเหรอ
Call center ais เดี๋ยวนี้เป็นแบบนี้แล้วเหรอ คือจะบังคับให้คุยกับคอมเท่านั้น ไม่ยอมให้คุยกับคน ถามวนไปวนมาอยู่นั่น จะดูแลก่อนๆอยู่อย่างนั้น จนต้องกดวางสาย ทั้งๆที่จะถามแค่ว่า ais เดือนเกิดมีอะไรให้กับล
mayzanova
พิซซ่าค่ายสีแดงใส่หมวกเจ้าดัง สั่งออเดอร์ไปผิดพลาด ยกเลิกแล้วไม่คืนเงินลูกค้า คอลเซ็นเตอร์ห่วยแตก
สวัสดีค่ะ เมื่อช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมามีพิซซ่าเจ้าดังใส่หมวกสีแดง ออกโปรพิซซ่า ถาดละไม่ถึง 1 แบงค์แดง เราก็เป็นลูกค้าแบรนด์นี้อยู้แล้วก็เลยสั่งซื้อไป 2 ออเดอร์ในแอพค่ะ ซึ่งมีออเดอร์นึงถูกแคนเซิล เน
สมาชิกหมายเลข 5779112
เป็นลูกค้า AIS มา 15 ปี อยู่ดีๆก็ได้รับ SMS มายกเลิก package ที่ใช้ T__T
Package ที่ใช้นี้ ใช้มาไม่ต่ำกว่า 5 ปี 700 บาท - 933 นาที (นาทีละ 0.75) สตางค์ ส่วนเกินนาทีละ 1 บาท อยู่ดีๆ ก็มี sms ส่งมาบอกว่าต่อ package ใหม่ให้ กลายเป็น 650 บาท 850 นาที (ลองคิดเลขดู ได้ 0.7647
Guiness Draft
ติดต่อCall Center AIS ไม่ได้
ติดต่อCall Center AIS ไม่ได้ ติดต่อยากมาก 60 นาทีก็เเล้ว ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน กดจนไม่รู้จะกดอะไร ห่วยแตกชิป ทุกค่าย
สมาชิกหมายเลข 8566913
ออกตัวแรงง TRUE ฟ้องสคบ AIS กีดกันลูกค้าย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 2789181
เปลี่ยนเบอร์เติมเงินเป็นรายเดือน TRUE บังคับติดต่อช้อปเท่านั้น!!
รบกวนขอคำปรึกษาพี่ๆน้องๆชาวพันทิป ไม่แน่ใจว่าควรทำอย่างไร กรณี True บังคับลูกค้าให้เดินทางติดต่อสาขา หากไม่ติดต่อด้วยตัวเองจะเก็บเงินรายเดือนไปเรื่อยๆ เรามีความไม่สะดวกส่วนตัวในการเดินทาง แต่ไม
คนไม่มีปัญหา
จะต้องรอ CC.อีกนานแค่ไหน เน็ตพังแบบนี้CC.ชดใช้อะไรบ้าง รอนานกว่า3ชม.ละ
จะต้องรออีกนานแค่ไหน ตุ้งแต่เช้าแล้วเน็ตเข้าจากข้างนอกไม่ได้เลย ทั้งๆที้เป๋น Fixed IP ค่าฟิกซ์ IP ก็แสนแพง เดือนละพัน หลุดรายชั่วโมง ไม่หาย โทรไปแจ้งตั้งแต่ 11โมง ๆๆๆ บอกว่าไม่เกิน 1 ช.ม. ช่างจะติดต
สมาชิกหมายเลข 1141548
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
call center ais เขาโดนไล่ออกหมดหรอครับ รอสาย 17 นาทีไม่มีคนรับ ให้คุยกับแองจี้ เสียความรู้สึกมาก
ทำลูกค้าเสียเวลา เสียโอกาสที่จะทำธุรกิจ เราฟ้อง สคบ.ได้ไหมครับ