หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็คเก็จ True
กระทู้คำถาม
truemove H
True ครับ
แบบนี้คือ ต่อแพ็คเกจ อัตโนมัติ ใช้ไหมครับ?
ใช้แพ็คเกจนี้อยู่ และต้องการใช้ต่อครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากกลับไปใช้แพ็คเกจเดิมทรูครับ
พอดีมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแล้วเปลี่ยนแพ็คเกจ super max 249 10 mbps พอดีอยากเปลี่ยนกลับไปเป็น 15 mbps 200 บาท เหมือนเดิมทำไงอะครับ
สมาชิกหมายเลข 8613991
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจ อินเตอร์เน็ต TRUE ที่ต่ออายุอัตโนมัติค่ะ
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจ อินเตอร์เน็ต TRUE ที่ต่ออายุอัตโนมัติค่ะ คือก่อนหน้านี้ก็สงสัยว่าทำไมเติมเงินเข้าไปแล้วหายหมดยังไม่ทันได้โทรเลย พอมาตรวจสอบดู ใครไปสมัครโปรตอนไหนยังไม่รู้เลย
สมาชิกหมายเลข 6219619
เน็ตทรูใช้ไม่ได้
พอเติมเน็ตมาแล้วใช้ไม่ได้ค่ะ แล้วก็มีแพ็คเกจเสริม ปิด-เปิดเครื่องแล้วก็ยังใช้ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8613572
ทำไมยกเลิกแพ็คเก็จเน็ตทรูไม่ได้ ทั้งที่กดยกเลิกแล้ว
คือเราอ่ะกดยกเลิกเด็คเก็จเน็ตต่ออายุอัตโนมัติของทรูไป ทีนี้มันบอกเราไม่มีแพ็คเกจ ทั้งที่เพิ่งหักเงินเราไปเลย
สมาชิกหมายเลข 8542056
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูให้หน่อยครับ
ผมเติมเน็ตทาง True iservice Truemove H แล้วขึ้นมาว่า แพ็คเก็จเพิ่มสปีด15นาทีนี้กด*900*8508# 20Mbps แต่ผมไปกด*900*8507# 15Mbps ยกเลิกแพ็คเก็จเพิ่ทสปีดเน็ต15Mbpsให้ผมหน่อยครับเบอร์0962700389
สมาชิกหมายเลข 7880864
วงเงินในแอป true iservice ลดลงทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ใช้อะไร
สวัสดีค่ะ พอดีว่าปกติไม่ค่อยได้โทรออกไปไหน เพิ่งเปลี่ยนเบอร์มาใช้แพ็คเกจรายเดือนของทรู วงเงินที่ให้มา 400 คืออะไร คต้องจ่ายเพิ่มจากค่าแพ็คเกจไหน และอีกอย่าง เปิดแค่เน็ตมือถือ ทำไมวงเงินถึงลดคะ จาก 400
สมาชิกหมายเลข 6768252
ยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติ ทรู ยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8610785
รบกวนเจ้าหน้าที่ true ติดต่อกลับได้ไหมครับ
มีปัญหาเรื่องแพ็คเกจที่ไม่ได้สมัคร เมื่อเดือนที่แล้วได้ทำการแจ้งยกเลิกไปแล้ว แต่เดือนนี้ก็ยังกลับมาเหมือนเดิม
มะเหมียวแบ้ด
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ แย่มาก
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน โทรไป 1242 ก็เจอระบบอัตโนมัติ ไม่ยอมโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ แย่มาก เสียเวลาด้วย ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูมาเห็น รบกวนหลังไมค์ด้วย
สมาชิกหมายเลข 2296787
ยกเลิกแพ็คเก็จเน็ตที่หักค่าบริการอัตโนมัติรายเดือนของ True move ยังไงคะ ? กด *190# ก็ยกเลิกไม่ได้ค่ะ
ยกเลิกแพ็คเก็จเน็ตที่หักค่าบริการอัตโนมัติรายเดือนของ True move ยังไงคะ ? กด *190# ก็ยกเลิกไม่ได้ค่ะ โทรเข้า 1242 รอสายพนักงานไป 10 กว่านาทึแล้วก็ยังไม่มีคนรับสายเลย ติดต่อทุกช่องทางแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8010886
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็คเก็จ True
แบบนี้คือ ต่อแพ็คเกจ อัตโนมัติ ใช้ไหมครับ?
ใช้แพ็คเกจนี้อยู่ และต้องการใช้ต่อครับ