สวัสดีค่ะทุกคน
วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับการซื้อประกันสะสมทรัพย์ ผ่านทางโทรศัพท์นะคะ ซึ่งมีพนักงานของอลิอันอยุธยาเค้าได้โทรมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับประกันสะสมทรัพย์ Swinging 18 /8 ในช่วงของวันที่ 20 ธันวาคม 2567 และเราได้ให้ข้อมูลกับพนักงานไปเบื้องต้นว่าสนใจในข้อจากนั้นพนักงานก็โทรมาและให้ข้อมูลเกี่ยวกับประกันสะสมทรัพย์ที่ ยาวมากจนเราคิดว่าเป็นมิจฉาชีพเลยทีเดียว เราได้ตอบคำถามกับพนักงานไปเนื่องจากความเร่งรีบในการทำงานและเราอยากจะคุยให้จบบทสนทนา จึงได้ตกลงกับพนักงานไปว่าให้พนักงานส่งเล่มกรมธรรม์มาให้เราศึกษาก่อนหากเราสนใจจึงจะสมัครทางพนักงานแจ้งว่าต้องขอข้อมูลของลูกค้าเพื่อลงระบบแล้วจึงจะสามารถจัดส่งเล่มกรมธรรม์ได้เราจึงตกลงกับพนักงานให้นำข้อมูลไปใช้ในการสมัครเล่มกรมธรรม์ได้แต่ยังไม่ยืนยันขอพิจารณาหลังจากได้เล่มกรมธรรม์อีกหนึ่งรอบ
หลังจากนั้นผ่านไป จนมาถึงวันที่ 17 มกราคม 2568 เล่มกรมธรรม์จากทางอลิอันอยุธยา ได้มาส่งที่บ้าน แต่เราได้มีเวลามานั่งเปิดอ่านจริงๆก็ประมาณช่วงวันที่ 28 มกราคม
เมื่ออ่านและได้ศึกษาจากข้อมูลหลายหลายที่แล้วเราคิดว่าประกันสะสมซับยังไม่เหมาะกับเราและได้หาข้อมูลจากทางอินเตอร์เน็ตแล้วทางผู้เชี่ยวชาญก็ให้คำตอบว่าประกันสะสมซับยังไม่เหมาะกับวัยที่กำลังเริ่มทำงานเนื่องจากไม่สามารถสู้กับเงินเฟ้อได้และเราก็ได้ศึกษาจากข้อมูลหลายหลายที่ ทำให้มีความคิดว่าอยากจะยกเลิก
และเมื่อเราเข้ามาดู ในระบบของบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ได้มีการตัดเบี้ยชำระค่าประกันไปจำนวนสองยอดนั่นคือ 4500 บาทและ 2250 บาท ด้วยความตกใจเราจึงโทรไปสอบถามพนักงานในช่วงเวลาเที่ยงคืน ด้วยความที่เรากังวลเราจึงสอบถามพนักงานไปว่าสามารถยกเลิกกรมธรรม์ได้ไหม พนักงานแจ้งว่าหากระยะเวลาไม่เกิน 30 วันสามารถยกเลิกกรมธรรม์และสามารถขอรับเงินคืนได้
ด้วยความที่เรากังวลใจเนื่องจากพนักงานได้ใส่ข้อมูลของไปว่าเริ่มสมัครกรมธรรม์ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคมและวันนี้คือวันที่ 28 มกราคมแล้วเราจึงกังวลมากว่าจะสามารถยกเลิกได้แต่ไม่ได้เงินคืน
พนักงานแจ้งว่า 30 วันจะนับตั้งแต่วันที่ได้รับเล่มกรมธรรม์และรับเรื่องไว้จะแจ้งต่อไปไปยังฝ่ายการยกเลิกกรมธรรม์ให้และจะติดต่อ เรากลับในวันพรุ่งนี้ รอติดตามตอนต่อไปนะคะว่าเราจะได้เงินคืนไหม🥹🥹🥹
เผลอสมัครประกัน สมาร์ทเซฟวิ่ง 18/8 ผ่านทางโทรศัพท์
วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับการซื้อประกันสะสมทรัพย์ ผ่านทางโทรศัพท์นะคะ ซึ่งมีพนักงานของอลิอันอยุธยาเค้าได้โทรมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับประกันสะสมทรัพย์ Swinging 18 /8 ในช่วงของวันที่ 20 ธันวาคม 2567 และเราได้ให้ข้อมูลกับพนักงานไปเบื้องต้นว่าสนใจในข้อจากนั้นพนักงานก็โทรมาและให้ข้อมูลเกี่ยวกับประกันสะสมทรัพย์ที่ ยาวมากจนเราคิดว่าเป็นมิจฉาชีพเลยทีเดียว เราได้ตอบคำถามกับพนักงานไปเนื่องจากความเร่งรีบในการทำงานและเราอยากจะคุยให้จบบทสนทนา จึงได้ตกลงกับพนักงานไปว่าให้พนักงานส่งเล่มกรมธรรม์มาให้เราศึกษาก่อนหากเราสนใจจึงจะสมัครทางพนักงานแจ้งว่าต้องขอข้อมูลของลูกค้าเพื่อลงระบบแล้วจึงจะสามารถจัดส่งเล่มกรมธรรม์ได้เราจึงตกลงกับพนักงานให้นำข้อมูลไปใช้ในการสมัครเล่มกรมธรรม์ได้แต่ยังไม่ยืนยันขอพิจารณาหลังจากได้เล่มกรมธรรม์อีกหนึ่งรอบ
หลังจากนั้นผ่านไป จนมาถึงวันที่ 17 มกราคม 2568 เล่มกรมธรรม์จากทางอลิอันอยุธยา ได้มาส่งที่บ้าน แต่เราได้มีเวลามานั่งเปิดอ่านจริงๆก็ประมาณช่วงวันที่ 28 มกราคม
เมื่ออ่านและได้ศึกษาจากข้อมูลหลายหลายที่แล้วเราคิดว่าประกันสะสมซับยังไม่เหมาะกับเราและได้หาข้อมูลจากทางอินเตอร์เน็ตแล้วทางผู้เชี่ยวชาญก็ให้คำตอบว่าประกันสะสมซับยังไม่เหมาะกับวัยที่กำลังเริ่มทำงานเนื่องจากไม่สามารถสู้กับเงินเฟ้อได้และเราก็ได้ศึกษาจากข้อมูลหลายหลายที่ ทำให้มีความคิดว่าอยากจะยกเลิก
และเมื่อเราเข้ามาดู ในระบบของบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ได้มีการตัดเบี้ยชำระค่าประกันไปจำนวนสองยอดนั่นคือ 4500 บาทและ 2250 บาท ด้วยความตกใจเราจึงโทรไปสอบถามพนักงานในช่วงเวลาเที่ยงคืน ด้วยความที่เรากังวลเราจึงสอบถามพนักงานไปว่าสามารถยกเลิกกรมธรรม์ได้ไหม พนักงานแจ้งว่าหากระยะเวลาไม่เกิน 30 วันสามารถยกเลิกกรมธรรม์และสามารถขอรับเงินคืนได้
ด้วยความที่เรากังวลใจเนื่องจากพนักงานได้ใส่ข้อมูลของไปว่าเริ่มสมัครกรมธรรม์ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคมและวันนี้คือวันที่ 28 มกราคมแล้วเราจึงกังวลมากว่าจะสามารถยกเลิกได้แต่ไม่ได้เงินคืน
พนักงานแจ้งว่า 30 วันจะนับตั้งแต่วันที่ได้รับเล่มกรมธรรม์และรับเรื่องไว้จะแจ้งต่อไปไปยังฝ่ายการยกเลิกกรมธรรม์ให้และจะติดต่อ เรากลับในวันพรุ่งนี้ รอติดตามตอนต่อไปนะคะว่าเราจะได้เงินคืนไหม🥹🥹🥹