หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หนึ่งชั่วโมงผ่านไปกับทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ทุกช่องทาง มีแต่ AI ทั้งนั้น ทางนี้คือ ช่องทางสุดท้าย
ประเด็นการติดต่อคือ เคยจ่ายค่าบริการ จำนวนเท่าเดิม อยู่ ๆ กระโดดขึ้นไปน่าตกใจ ทั้งที่เราไม่ได้สมัครแพกเกจเพิ่ม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ หลังไมค์ ทรู ไม่ได้ ทั้งที่ให้เราติดต่อ
ติดต่อ ทรูเป็น ชั่วโมง จนสุดท้าย ต้องมาตั้งกระทู้ มีเจ้าหน้าที่ขอติดต่อมาหลังไมค์ก็ยังหายเหมือนเดิม ประเด็นคือ เราถูกทางทรูปรับแพกเกจ แบบไม่รู้ตัว ทำให้ค่าใช้จ่ายรายเดือนเพิ่มเป็นเท่าตัว
มะขามข้อ
รู้สึกไม่โอเคกับราคาแพคเกจค่ายทรูทั้งที่เป็นลูกค้ามานานแสนนาน
พอดีแฟนไปซื้อมือถือพ่วงโปรมา ระยะครบสัญญาคือ 1 ปี (ครบวันนี้) แล้วก่อนหน้าก็เป็นลูกค้าทรูมานานแสนนาน โปรก็ใช้ราคาเเพงด้วย คือเรารู้สึกว่ามันใช้น้อยมาก ในแพคให้มา 100GB แต่เราใช้จริงประมาณ 30-50 เองต่อ
สมาชิกหมายเลข 4649947
ซิมมาราธอน ของทรู ไม่มี เอสเอ็มเอส มาให้ต่อโปร ต้องทำอย่างไร
ซื้อซิมมาราธอน ของทรู หมดอายุวันที่ 5 กุมภานี้ ต้องทำอย่างไร ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยการโทรไปไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8613096
สมัครเข้าดู iQIYI 30วันที่อยู่ในแพคเกจทรูเข้าดูไม่ได้ แชทถามมะลิก็ไม่ได้คุยกับพนักงานมีแต่บอทตอบไม่ตรงคำถาม
สมัครเข้าดู iQIYI 30วันที่อยู่ในแพคเกจทรูเข้าดูไม่ได้ แชทถามมะลิก็ไม่ได้คุยกับพนักงานมีแต่บอทตอบไม่ตรงคำถาม แจ้งไปในไลฟ์แชทแล้วก็แก้ไขให้ไม่ได้เค้าให้รีเครื่องอย่างเดียว ผมส่งข้อความส่วนตัวไม่ได้นะครั
สมาชิกหมายเลข 8612044
เน็ตทรูอ่อนมาก 😡
รายเดือนเดือนละ 699 แต่เล่นอะไรไม่ค่อยได้เลย ช้ามากกกกกกกกกก ทั้งที่ทำงานและะที่บ้าน เป็นลูกค้ามา 4-5 ปีแล้ว อดทนมานาน จนอยากย้ายค่ายหนีละเห้อ 😩
สมาชิกหมายเลข 7850490
1242ของทรูทำไมถึงให้คุยแต่กับAI
เราใช้ทรูรายเดือนปกติจ่ายค่าบริการรวมภาษีแล้วก็สี่ร้อยต้นๆ แต่จู่ๆเดือนนี้ค่าบริการก็เพิ่มขึ้นมาเป็นเท่าตัว ทั้งๆที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงแพคเกจใดๆ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทรูทำกับเราแบบนี้ ก
สมาชิกหมายเลข 7400366
ลงทะเบียนซิมทรูไม่ได้
แอพบอกให้ปิดไวไฟ ทั้งที่ปิดไวไฟไปแล้ว ใครเคยเจอ หรือพอรู้วิธีแก้ไขบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 5929876
ทำไมปิดยอดค้างชำระเน็ตบ้านของทรูแล้ว ยังมีจดหมายจากสำนักงานกฎหมายหมายส่งมา
คือเราไปปิดเน็ตบ้านของทรู พร้อมคืนอุปกรณ์ ไปแร้วตั้งแต่เดือนมิถุนา พอเดือนพฤศจิกามีจดหมายจากสำนักงานกฎหมายส่งมาว่าให้ชำระเงินค่าค้างชำระ จำนวน8000บาท ตกใจมากก คิดยุว่า เราเครียทุกอย่างแล้วน่ะ ทำไมถึงม
สมาชิกหมายเลข 8613622
รอการตรวจสอบซิมเน็ตจากทรูนานเเค่ไหน
เราซื้อซิมเน็ตรายปีมาสมัครเองไม่ได้เราเลยไปที่ศูนย์ทรูสมัครให้ เขาบอกซิมหมดอายุทั้งที่หน้าซองบอกหมด30มกรา แต่ตอนนั้นพึ่งวันที่23อยู่เลย เราส่งคืนให้ทรูตรวจสอบซิม ตอนนี้ก็5วันแล้ววยังไม่ได้อีกหรอ
สมาชิกหมายเลข 8223498
จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ยังไงครับ?
จะติดต่อ โทร1242 ก็ได้ฟังแต่ คอลเซ็นเตอร์ อยากคุยรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ อยากจะยกเลิกทรูมาก
สมาชิกหมายเลข 8447498
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หนึ่งชั่วโมงผ่านไปกับทรู
ประเด็นการติดต่อคือ เคยจ่ายค่าบริการ จำนวนเท่าเดิม อยู่ ๆ กระโดดขึ้นไปน่าตกใจ ทั้งที่เราไม่ได้สมัครแพกเกจเพิ่ม