ใครเคยเจอ HomePro ตัดบัตรซ้ำ 2 ยอด (ได้ noti แอพบัตรหลังออกจากห้าง) รอคืนยอดเข้าบัตรกันนานไหมคะ

กระทู้สนทนา
สอบถามค่ะ เมื่อวานช่วงกลางวันไปซื้อเครื่องฟอกอากาศติดรถยนต์ 1 เครื่องจากสาขาประชาชื่น จ่ายเงินที่เคาเตอร์เสร็จ (เซ็นต์ชื่อที่เครื่องครั้งเดียว) ก็เอา slip ไปออก e-tax และไม่ได้ slip คืน แล้วเพิ่งนึกได้ว่า เหมือนจะได้ noti แจ้งตัดบัตรยอดซ้ำรอบที่ 2 หลังออกจากห้างแล้ว แต่ติดธุระที่อื่นเลยลืมๆ ไป (ซึ่ง noti ของ KTC mobile ช่วงหลังก็ delay บ่อยด้วยค่ะ) เมื่อคืนก่อนนอนเพิ่งมาเปิดแอพดูก็เจอยอดรอเรียกเก็บเกินมาอีกยอดจริงๆ ค่ะ ก็เลยสงสัยว่า ยอดที่ 2 ที่ตัดซ้ำเกิดได้อย่างไร หลังเราออกจากห้าง

ตอนนี้เราติดต่อทั้ง HomePro โทร 1284 และ line รวมทั้งแจ้ง KTC แล้วด้วยค่ะ (แทนที่จะได้เข้านอนเลยต้องมาโทร 1284 KTC และตั้งกระทู้ถาม T-T) ซึ่งเจ้าหน้าที่ KTC แจ้งว่า ถ้าหากตรวจสอบกับ HomePro แล้วตัดบัตรซ้ำจริง จะคืนยอดบัตรภายในวันที่ 4 กพ ก็คืออีกหนึ่งสัปดาห์หลังจากนี้ เลยอยากจะถามเพื่อนๆ สมาชิกค่ะว่าใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างคะ แล้วเคลียร์เรื่องได้เร็วหรือช้าแค่ไหนคะ 
เพี้ยนปูเสื่อรอ

อ้อ ส่วนเรื่องบังเอิญแปลกๆ ก็คือ 3-4 วันที่แล้วก็เพิ่งสั่งเครื่องฟอกอากาศกับที่นี่ทาง website ค่ะ ซึ่งระบุว่าจะส่งสินค้าในวันถัดไป แต่ผ่านไป 2 วันไม่มีสินค้ามาส่ง แถมบังเอิญมี sms แจ้งว่า ขนส่งไม่สามารถจัดส่งพัสดุให้คุณได้ ให้กด link ยืนยัน อีกแน่ะ (เข้ากับเหตุการณ์จริงมาก) สรุปโทรถาม 1284 และทาง line ให้ช่วยตรวจสอบ sms และได้รับคำตอบยืนยันจาก HomeProCallCenter ว่าเป็น sms ของมิจฯ ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของบริษัท ส่วนสินค้าที่สั่งก็เลื่อนส่งไปอีกอาทิตย์นึงเลย ก็เลย เอ๊ะ นิดนึงค่ะว่า ทำไม sms ช่างมาได้จังหวะเหมือนนกรู้ ปกติเจอมิจฯ ก็บ่อย แต่หนนี้บังเอิญเฉียดเหตุการณ์จริงที่สุดค่ะ (ของที่ส่งมีปัญหา)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่