สั่งสินค้าเป็นเครื่องฟอกอากาศ กับไส้กรองไปกับทางร้าน Xiaomi ตั้งแต่วันที่ 02-03-2025 19:45
กดตามโปรนี้รุ่นในภาพ ซื้อเครื่องคู่กับไส้กรอง ร้านกำหนดเป็นpreorder ก็โอเครอได้(ถึงจะรอนานก็ตาม)
แล้วก็สั่งไส้กรองของอีกรุ่น(4lite)มาเพิ่ม สินค้าเลยแยกกันส่ง ได้รับไส้กรองรุ่น4liteมาก่อน ในวันที่10-03-2025 14:29
จนวันที่16-03-2025 13:28 ได้รับเครื่องฟอกเรียบร้อย แต่ไม่ได้ใส้กรองที่ขายคู่กัน ถามผู้ส่งพัสดุทั้ง 2 ชิ้นก็บอกว่าสินค้ามีแค่ชิ้นนี้ไม่มีชิ้นอื่น
เลยติดต่อร้านว่าได้ส่งหรือไม่ แต่ร้านตอบข้อความอัตโนมัติหลังบ้านแย่มากก คุยไม่ค่อยรู้เรื่อง ถามคำเดิมซ้ำๆว่าชิ้นที่ไม่ได้คือรุ่นไหนทั้งที่ก็แจ้งแล้ว
ว่าได้รับแล้ว ร้านขอชื่อที่อยู่ เบอร์ ก็แจ้งแล้ว(แต่ไม่โทร) แล้วก็ถามใหม่ซ้ำอีก บอกจะส่งสินค้าตามมาทีหลัง แต่วันนี้ยังกริบไร้วี่แวว
ไม่แจ้งอะไรเพิ่มเติมถ้าไม่ตาม ตามของแล้วก็ยังไม่ได้ ถามวันก่อนบอกจะส่งมาให้ แต่ไม่ส่ง บอกให้รอต่อไป หรือจะอัปเดตให้/แจ้งให้ทราบ
แต่ไม่แจ้งเลย จนวันนี้31 มีค. ยังกริบ เหนื่อยจะตามมากค่ะ ใช่หน้าที่ลูกค้าคอยตามมั้ยคะเนี่ย
----------------------------
สิ่งที่อยากถามคือ!! เราอยากได้สินค้าค่ะ ไม่ต้องการคืนเงินคืนของใดๆทั้งสิ้น แต่ไม่รู้เลยว่าร้านจะส่งหรือไม่ส่ง
วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วที่ต้องกดยอมรับสินค้า
อยากทราบว่าเราจะขยายเวลาการกดรับสินค้าจนกว่าจะได้ของครบได้มั้ยคะ?
แจ้งทางไหน เพราะจะแจ้งกับ shopee ก็ระบบอัตโนมัติพอกัน จะให้ถามร้านซ้ำก็เหนื่อยจะตามจริงๆ
ไปอ่านดูในคอมเมนต์ให้ดาว เห็นหลายท่านได้รับสินค้าไม่ครบเหมือนกัน ใครเจอแบบเดียวกันบ้าง?
หรือควรกดขอเงินคืนละไปสั่งที่อื่นคะ? เรารอสินค้าได้นะคะ แต่ควรแจ้งกันหน่อยอ่ะค่ะ ใส่ใจลูกค้านิดนึงไม่น่าจะยากเกินไปรึเปล่าคะ?
ราคาไม่เท่าไหร่ก็จริง แต่สั่งแล้วก็ต้องได้สินค้าไหม ถ้าไม่มีของแบบที่ต้องรอร้านสั่งเพิ่มแล้วให้สั่งคู่กันทำไม งงจังค่ะ
ต่อให้ติดปัญหาอะไรทำไมไม่สื่อสารกับผู้ซื้อบ้าง นี่ตอบแต่ละรอบขอไปทีเหมือนจะรับผิดชอบแต่ให้รอเหมือนเดิม
เสียความรู้สึกมากค่ะ รอบหน้าไม่เอาแล้ว
คิดว่าซื้อกับทางร้านโดยตรงจะไม่โดนแบบนี้ ที่ไหนได้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้




ซื้อสินค้ากับXiaoMi ในShopeeแต่ได้สินค้าไม่ครบ ทำไงได้บ้างคะ?
กดตามโปรนี้รุ่นในภาพ ซื้อเครื่องคู่กับไส้กรอง ร้านกำหนดเป็นpreorder ก็โอเครอได้(ถึงจะรอนานก็ตาม)
แล้วก็สั่งไส้กรองของอีกรุ่น(4lite)มาเพิ่ม สินค้าเลยแยกกันส่ง ได้รับไส้กรองรุ่น4liteมาก่อน ในวันที่10-03-2025 14:29
จนวันที่16-03-2025 13:28 ได้รับเครื่องฟอกเรียบร้อย แต่ไม่ได้ใส้กรองที่ขายคู่กัน ถามผู้ส่งพัสดุทั้ง 2 ชิ้นก็บอกว่าสินค้ามีแค่ชิ้นนี้ไม่มีชิ้นอื่น
เลยติดต่อร้านว่าได้ส่งหรือไม่ แต่ร้านตอบข้อความอัตโนมัติหลังบ้านแย่มากก คุยไม่ค่อยรู้เรื่อง ถามคำเดิมซ้ำๆว่าชิ้นที่ไม่ได้คือรุ่นไหนทั้งที่ก็แจ้งแล้ว
ว่าได้รับแล้ว ร้านขอชื่อที่อยู่ เบอร์ ก็แจ้งแล้ว(แต่ไม่โทร) แล้วก็ถามใหม่ซ้ำอีก บอกจะส่งสินค้าตามมาทีหลัง แต่วันนี้ยังกริบไร้วี่แวว
ไม่แจ้งอะไรเพิ่มเติมถ้าไม่ตาม ตามของแล้วก็ยังไม่ได้ ถามวันก่อนบอกจะส่งมาให้ แต่ไม่ส่ง บอกให้รอต่อไป หรือจะอัปเดตให้/แจ้งให้ทราบ
แต่ไม่แจ้งเลย จนวันนี้31 มีค. ยังกริบ เหนื่อยจะตามมากค่ะ ใช่หน้าที่ลูกค้าคอยตามมั้ยคะเนี่ย
----------------------------
สิ่งที่อยากถามคือ!! เราอยากได้สินค้าค่ะ ไม่ต้องการคืนเงินคืนของใดๆทั้งสิ้น แต่ไม่รู้เลยว่าร้านจะส่งหรือไม่ส่ง
วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วที่ต้องกดยอมรับสินค้า อยากทราบว่าเราจะขยายเวลาการกดรับสินค้าจนกว่าจะได้ของครบได้มั้ยคะ?
แจ้งทางไหน เพราะจะแจ้งกับ shopee ก็ระบบอัตโนมัติพอกัน จะให้ถามร้านซ้ำก็เหนื่อยจะตามจริงๆ
ไปอ่านดูในคอมเมนต์ให้ดาว เห็นหลายท่านได้รับสินค้าไม่ครบเหมือนกัน ใครเจอแบบเดียวกันบ้าง?
หรือควรกดขอเงินคืนละไปสั่งที่อื่นคะ? เรารอสินค้าได้นะคะ แต่ควรแจ้งกันหน่อยอ่ะค่ะ ใส่ใจลูกค้านิดนึงไม่น่าจะยากเกินไปรึเปล่าคะ?
ราคาไม่เท่าไหร่ก็จริง แต่สั่งแล้วก็ต้องได้สินค้าไหม ถ้าไม่มีของแบบที่ต้องรอร้านสั่งเพิ่มแล้วให้สั่งคู่กันทำไม งงจังค่ะ
ต่อให้ติดปัญหาอะไรทำไมไม่สื่อสารกับผู้ซื้อบ้าง นี่ตอบแต่ละรอบขอไปทีเหมือนจะรับผิดชอบแต่ให้รอเหมือนเดิม
เสียความรู้สึกมากค่ะ รอบหน้าไม่เอาแล้ว
คิดว่าซื้อกับทางร้านโดยตรงจะไม่โดนแบบนี้ ที่ไหนได้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้