หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ต้องการยกเลิกซิมดีแทค รายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac
1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ไปที่ศูนย์ทรูแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์บอกให้โทร 1678
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกรายเดือน ดีแทค ต้องทำยังไงบ้างค่ะขอคำแนะนำด้วย เมื่อวานโทร 1678 คลึ่งวันไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8609973
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้แจ้งยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค คุย line กับเจ้าหน้าที่ vdo call เรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งให้จ่ายบิลที่ค้าง แค่ตรวจสอบแล้วไม่มียอดค้างชำระ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7992627
ยกเลิก family sim
เมื่อวันศึดร์ที่ 3/01/68 มี call center ของดีแทคโทรมาบอกว่าจะส่งซิมเติมเงินให้ฟรี แล้วก็แจ้งที่อยู่ใหม่ไปให้ แล้วมีการหักค่าบริการไปเติม 599.00 บาท ให้ 0888114975 แล้วค่ะ 
สมาชิกหมายเลข 8577912
ทำไหมเปลี่ยนซิม “Dtac” รายเดือนเป็นเติมเงินถึงยุ่งยาก
วันที่ 24 มกราคม 2568 ผมไปติดต่อศูนย์ Dtac เพชรบูรณ์ อยากจะยกเลิกซิมรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกว่าไม่สามารถทำให้ได้ ต้องไปศูนย์ใหญ่กรุงเทพ หรือ โทร 1678 แล้วไอตัว Ai คัดกรอง กวนมากๆ วนอยู่ที่เด
สมาชิกหมายเลข 8604040
Dtac call center 1678
ไม่ทราบว่าใครติดต่อ dtac call center 1678 ได้บ้างคะ ตั้งเป็นระบบอัตโนมัติอย่างเดียวเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ แย่มาก จะโทรไปสอบถามค่าบริการ ติดต่อทางแชทไลน์ แล้วก็ไม่ได้ความคืบหน้าใด ๆ ตอบจากระบบอัติ
สมาชิกหมายเลข 4492155
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม dtac ที่ต่ออัตโนมัติ กดยกเลิกในแอพไม่ได้ โทรไป 1678 ก็ไม่มีให้ต่อหาเจ้าหน้าที่
เบื่อหน่ายกับ dtac ตอนนี้มากค่ะ ไม่รู้จะติดต่อทางไหนให้ได้คุยกับคนแล้ว ขนาดมีแอพยังไม่สามารถกดยกเลิกเองได้เลย กดไปแล้วขึ้นว่า "อะไรบางอย่างผิดปกติ ขออภัยไม่สามารถดำเนินการได้" พอโทรไปไม่มีให
สมาชิกหมายเลข 6643616
ซิมดีแทค3g สามารถไปเปลี่ยนเป็น 5g กับศูนย์ทรูได้ไหมคับ?
พอดีเห็นว่าดีแทคกับทรูรวมกันแล้วเลยอยากรู้ครับเพราะเน็ตผมช้ามากใช้3g อยู่คงถึงเวลาต้องเปลี่ยนแล้วแหละ
สมาชิกหมายเลข 6037882
ขอยกเลิกโปรฯ Dtac
เรียน จนท.ศูนย์ Dtac รับทราบ ขอชี้แจงเรื่อง การขอยกเลิกแพ็คเกจซิมรายเดือน มาเป็นแบบซิมเติมเงิน หรือยกเลิกจากซิมรายเดือนมาเป็นซิมปกติ ครับ ไม่ทราบว่าทางลูกค้า ต้องติด
สมาชิกหมายเลข 7595921
มือถือ Poco F3 ใช้ 5 จีได้ทุกค่าย ยกเว้นซิมดีแทค!!!!
เปลี่ยนซิมก็แล้ว รีเครื่องก็แล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่หน้าเว็ปดีแทคขึ้นว่ารองรับ ติดต่อทางแชทเฟสบุ๊คก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย โทร 1678 ก็นานมากไม่มีคนรับ มีใครพอจะช่วยได้ไหมครับ&
สมาชิกหมายเลข 703654
ยกเลิก ซิม family ของ ดี แทค
ต้องการยกเลิก ซิม family ของดีแทค ที่ทางดีแทคโทมาหา เบอคุณพ่อของดิฉัน และให้สมัครโดยที่คุณพ่อฉันเข้าใจว่ามันคือ ซิมฟรี และคืนเงินที่หักไปแล้ว มาด้วยค่ะ และดิฉันโทรเข้า คอลเซ็นเตอร์หลาย รอบก็ไม่มี เมนู
สมาชิกหมายเลข 8608797
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ต้องการยกเลิกซิมดีแทค รายเดือน