วันนี้ตั้งใจไปติดต่อเรื่องกองทุน ไปที่ธนาคาร ttb กดบัตรคิว เลือกรายการ "กองทุน"
เห็นเจ้าที่นั่งโต๊ะ 2 ท่านกำลังบริการลูกค้าอยู่ โต๊ะหนึ่งกำลังขายประกัน ส่วนอีกโต๊ะหนึ่งไม่ทราบว่าเรื่องอะไร
ผ่านไป 20 นาที ลูกค้า(โต๊ะที่ไม่ทราบ) ลุกขึ้น เราก็คิดว่าน่าจะถึงคิวเรา แต่ก็ไม่มีการเรียก เลยตัดสินใจไปสอบถามเจ้าหน้าที่ คำตอบคือ ไม่มีเจ้าหน้าที่กองทุน ต้องติดต่อ call center เท่านั้น!!!!
คำถามคือ แล้วธนาคารห่วยๆ นี้ ทำไมถึงให้เลือกรายการ "กองทุน" ในระบบบัตรคิว????
เราไม่ต้องการตำหนิเจ้าหน้าที่ธนาคาร แค่อยากทวง 20 นาทีของเราคืนมาจากธนาคารห่วยๆ อย่าง ttb
กดบัตรคิว ttb แสดง ศูนย์คิว รอ 20 นาที จนลุกไปถาม คำตอบคือ “ไม่มีเจ้าหน้าที่” ต้องติดต่อ call center!!!!
เห็นเจ้าที่นั่งโต๊ะ 2 ท่านกำลังบริการลูกค้าอยู่ โต๊ะหนึ่งกำลังขายประกัน ส่วนอีกโต๊ะหนึ่งไม่ทราบว่าเรื่องอะไร
ผ่านไป 20 นาที ลูกค้า(โต๊ะที่ไม่ทราบ) ลุกขึ้น เราก็คิดว่าน่าจะถึงคิวเรา แต่ก็ไม่มีการเรียก เลยตัดสินใจไปสอบถามเจ้าหน้าที่ คำตอบคือ ไม่มีเจ้าหน้าที่กองทุน ต้องติดต่อ call center เท่านั้น!!!!
คำถามคือ แล้วธนาคารห่วยๆ นี้ ทำไมถึงให้เลือกรายการ "กองทุน" ในระบบบัตรคิว????
เราไม่ต้องการตำหนิเจ้าหน้าที่ธนาคาร แค่อยากทวง 20 นาทีของเราคืนมาจากธนาคารห่วยๆ อย่าง ttb