ส่งของกับ flash express แบบเก็บเงินปลายทาง ยอด COD 2300 บาท เมื่อวันที่ 22/1/68 ผู้รับได้รับของเมื่อวันที่ 23/1/68 แต่พนักงานไม่ยอมปิดงาน แจ้งสถานะในระบบว่าผู้รับขอเลื่อนไปเรื่อย ๆ เงินเลยยังไม่เข้าระบบ แบบนี้เราสามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
1.แจ้งทาง call center flash express
2.ติดต่อไปที่พนักงานที่ส่งของ
3.แจ้งความ
ส่งของแบบเก็บเงินปลายทางกับ Flash Express ปลายทางรับของจ่ายเงินแล้ว แต่พนักงานที่รับเงินไม่ยอมปิดงาน แบบนี้ทำอย่างไรดีคะ
1.แจ้งทาง call center flash express
2.ติดต่อไปที่พนักงานที่ส่งของ
3.แจ้งความ