▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
ทรู พื้นที่บางละมุง แย่มากๆ
แจ้งไปหลายรอบ ไม่ปรับปรุงด้วย
อยากยกเลิกสัญญา เปลี่ยนไปใช้เจ้าอื่น แต่เจ้าหน้าที่บอกว่ายังไม่ครบกำหนดสัญญา 2 ปี
อย่างนี้ต้องทำยังไงดีคะ เดือดร้อนจริง ๆ ต้องใช้ internet ทำงานทุกวัน
ค่าใช้จ่ายก็เก็บเต็มทุกเดือน เอาเปรียบมาก มีหน่วยงานไหนจัดการได้บ้าง โทรไปแจ้งก็ได้แค่รับเรื่อง ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไรเลย