หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลมของกับ Advice แล้วได้ข้อเสนอเปลี่ยนรุ่นอุปกรณ์
กระทู้คำถาม
บริษัทไอที
คอมพิวเตอร์
ฮาร์ดแวร์
เคลมของกับ Advice แล้วได้ข้อเสนอเปลี่ยนรุ่นอุปกรณ์จะได้ของใหม่แกะกล่องเลยใหมครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าสั่งซื้ออุปกรณ์มาแล้วจะรู้ได้ยังไงว่าเป็นของใหม่หรือของที่มีคนเคยแกะใช้แล้ว ห่อพลาสติกเชื่อถือได้ไหม?
ก็แค่สงสัยน่ะครับ ว่าถ้าสั่งซื้อของ เช่น Mainboard GPU RAM หรือ Smartphone พวกของอิเล็กทรอนิกส์อ่ะ.. มาแล้ว จะรู้ได้ยังไงว่าของยังไม่เคยแกะกล่อง ยังไม่เคยมีคนใช้ ถ้าพึ่งสั่งซื้ออุปกรณ์คอมจาก Lazada ห
สมาชิกหมายเลข 7199040
อยากทราบว่า เคลมของAdvice ประกันของAServ กี่เดือนถึงจะได้ของค่ะ
อยากทราบว่า เคลมของAdvice ประกันของAServ กี่เดือนถึงจะได้ของคะ เรื่องมีอยู่ว่า วันที่24 เดือนตุลาปี60 ได้ทำการซื้อการ์ดจอ gtx1050 ยี่ห้อ afox ที่แอดไวซ์ สาขาไอคอน เชียงใหม่ ใช้งานตลอดเวลา2 เดือนเศษๆ ม
สมาชิกหมายเลข 4348383
Ryzen5-8640U แรงแค่ไหนครับ
Ryzen5-8640U แรงแค่ไหน เทียบกับ M1 ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7785485
ซื้อคอม ประกอบคอม จาก Advice แต่ร้าน แกะประกันตรงกล่องCpu intel ไปติดเครื่องจะเป็นไรไหมครับ
ช่างของร้านแกะสติ้กเก้อประกันตรงกล่องCpu ติดไว้ในตัวเคส แบบนี้ประกันจะเสียไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4507449
คอมเปิดไม่ติด
ผมใช้ ryzen 5600 เครื่องเปิดติดพัดลมหมุนปกติจอไม่ขึ้นSpeakerไม่ดัง ลองถอดแรมแล้วSpeakerดังเตือน (mainboard ตัวใหม่แกะกล่อง) (Cpu เพิ่งเคลมมาใช้ประมาณ10ครั้งน่าจะได้) อาการแบบนี้เป็นที่อะไรค
สมาชิกหมายเลข 8238690
SSD พังเคลม Advice ยังไงครับ ?
พอดีว่า SSD หายไปครับ ก่อนหายไปเข้าไฟล์อะไรไม่ได้เลยเข้าไป Computer Management - Rescan Disk แล้วมันก็หายไปเลย ไปสอบถามมาเขาบอกอาจเจ๊งไปแล้ว จะพาไปเคลม Advice เพราะซื้อมาจากร้านนี้เลยอยากสอบถามว่า...
สมาชิกหมายเลข 4537008
Advice ทำไมคืนเงินจากการรเคลมของช้าครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมส่งเคลมการ์ดจอไปแล้วทางนั่นเขาไม่มีของหรืออะไหล่ในการซ่อมแล้วเสนอเป็นเงินทดแทน ทางAdvice บอกว่าจะได้เงินภายใน 7-14 จนถึงวันนี้ผมรอมาเกือบ 20 วันแล้ว เลยอยากถามว่าปกติแล้ว Advice บริก
สมาชิกหมายเลข 5397385
เคลมของจาก Advice แล้วเงียบหาย ไม่มีการตอบกลับ ต้องติดต่อที่ไหนครับ
ผมซื้อคอมมาประกอบตั้งแต่ต้นเดือนเมษา ใช้ไปแค่ 3 เดือนแล้วพังตอนปลายเดือนกรกฎา(อาการจอฟ้าบูทวินโดวส์ไม่ติด) จึงส่งเคลมของ Advice (เคลมรอบแรก / เมนบอร์ด กับ CPU) ตอนต้นเดือนสิงหา พอส่งเคลมไปเป็นสั
สมาชิกหมายเลข 6742842
ใครเคยเคลมการ์จอของ advice บ้างครับแล้วไม่รู้การ์จอตอนนี้อยู่ที่ไหน
เรื่องมีอยู่ว่าผมเคลมการ์ดจอไปที่สาขาแล้วตั้งแต่วันที่15/8/2560 เช็คสถานะในเว็ปเคลมของadvice ร้านสาขาส่งไปที่บริษัทadvice สาขา59 แต่พอโทรติดตามที่สำนักงานใหญ่ ทีสำนักงานใหญ่ได้โทรติดต่อไปที่เคลมการ์ดจ
สมาชิกหมายเลข 4086350
เคลมของที่Advice
ผมสงสัยมากเลยครับตอนแรกผมเล่นเกมอยู่ดีๆคอมดับอยู่ดีๆก้ดับซักพัก แกะมาดูก้ไม่มีอะไรพอให้เพื่อนพี่ดูก้ซับพลายเสัย(เออเราก้ว่าเหลือประกัน6ปีเคลมเอาละกัน)พอเอาไปส่งที่แอดไวเขาก้บอกเดียวส่งเคลมพอโทรศัพกลับ
สมาชิกหมายเลข 5069717
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บริษัทไอที
คอมพิวเตอร์
ฮาร์ดแวร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลมของกับ Advice แล้วได้ข้อเสนอเปลี่ยนรุ่นอุปกรณ์