ใครเคยเคลมการ์จอของ advice บ้างครับแล้วไม่รู้การ์จอตอนนี้อยู่ที่ไหน

เรื่องมีอยู่ว่าผมเคลมการ์ดจอไปที่สาขาแล้วตั้งแต่วันที่15/8/2560 เช็คสถานะในเว็ปเคลมของadvice ร้านสาขาส่งไปที่บริษัทadvice สาขา59 แต่พอโทรติดตามที่สำนักงานใหญ่ ทีสำนักงานใหญ่ได้โทรติดต่อไปที่เคลมการ์ดจอสาขา59 กับบอกส่งคืนมาแล้ววันที่24/7/2560ทั้งที่ผมเคลม2ตัวคืนมาแค่1ตัว ผมมีใบเคลมยืนยัน2ใบ เลขที่เคลม2เลข แล้วตอนนี้ทางสาขากำลังติดตามให้ ทางสาขากระทุ่มแบนดีนะครับยังช่วยตามให้ แต่พนักงานบอกว่าเข้าไม่ได้รับของทางadvice สาขา59 บอกกับสาขากระทุ่มแบนว่าส่งคืนไปแล้ว เลขเคลม C170312560 ตกลงของจะอยู่ที่ไหนหลักฐานล่ะ แล้วการ์ดจอผมจะไปเอาที่ไหน ใครเคยเจอบอกด้วยครับกรณีแบบนี้ ผมไปซื้อJIBยังมีมาตรฐานกว่าเพราะเคยเคลมJIB  ฝากเตือนเคลมของกับadviceด้วยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ถ้าจะส่งเคลมต่างประเทศ คุณต้องติดต่ออีเมล์กับเขาเป็นภาษาอังกฤษนะครับ
สื่อสารกันยากกว่าภาษาไทยตั้งเยอะ
โอกาสที่จะคุยกันไม่รู้เรื่องมีมากเลย

ขนาดอยู่เมืองไทย เคลมที่เมืองไทย พูดภาษาไทย
ยังคุยกันไม่รู้เรื่อง ต้องมาตั้งกระทู้ถามในพันทิปว่าใครเคยเจอแบบนี้บ้าง

เป็นผมคงลดปัญหาโดยการพยายามซื้อของในเมืองไทย เคลมที่บริษัทฯในเมืองไทยนี่แหละครับ
ถ้าคุยทางโทรศัพท์ไม่รู้เรื่อง เรายังอาจบุกไปคุยถึงที่สำนักงานเขาได้
เอาจนกว่าความเป็นจริงจะกระจ่าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่