ประสบการณ์แย่ๆกับการสั่ง tablet s10+ ผ่าน galaxy shop ครั้งแรก รับผิดชอบได้แค่นี้?

กระทู้คำถาม

พอดีได้สั่งซื้อ tablet s10 + ช่วง 15-17 ม.ค.68  มีส่วนลดท้ายตะกร้า 3200 บาท และแถมเคสคีบอร์ด (แถมถึง 2ก.พ.68)  เฉพาะการสั่งซื้อผ่าน galaxy shop ก่อนซื้อได้ทำการถามข้อมูลจาก admin เรียบร้อย เลยตัดสินใจซื้อ ได้ของมาวัน 20ม.ค.68 เปิดกล่อง มีแต่ เครื่อง tablet  โทรกลับไป call center และ คุยแชท ได้คำตอบจะประสานและติดต่อกลับ วันที่ 21 ม.ค. ss โทรกลับมา ว่าผิดพลาดที่บริษัทเอง จะส่งเคสคีบอร์ดมาให้เร็วสุดคือวันที่ 12 ก.พ.68  ( ใช้เวลา 21 วัน ) เลยบอกขอด่วนเพราะต้องใช้งาน ที่ตัดสินใจซื้อเพราะต้องใช้งานทั้งคีบอร์ดและ tablet เลย ถ้าใช้ แต่ tablet ก็คงใช้ยี่ห้ออื่น  อยากทราบว่า เวลาซื้อของตัดเงินเราไปเรียบร้อยได้ของรวดเร็ว พอเป็นความผิดพลาดของบริษัท ทำดีสุดคือให้รอ 21 วัน บอกไม่มีของ ต้องรอรอบจัดซื้อ  อ้าววว!!! แล้วสั่งซื้อไปมันต้องมีของแถมสิ ก็จัดโปรหนิ  แล้วถาม call center แล้วด้วยว่าปกติแล้วของแถมจะมาพร้อมตัวเครื่องเลย ไม่ได้ส่งตามหลัง  พอทวงบอก ต้องรอของ รอรอบ คืออะไร พอเราจะคืนของ ก็บอกว่าไม่รู้ทำได้มั้ย เพราะแกะสินค้าแล้ว  เอ้า ส่งมาก็ต้องแกะมั้ยหละ .... งง ทำไมแสดงความรับผืดชอบได้แค่นี้ เสียเวลามากกกก แค่ส่งตามมาให้เลย มันขั้นตอน เงื่อนไขเยอะแยะ  ที่ซื้อเพราะจะใช้เลย ไม่ได้ต้องการรอไปอีก 21 วัน ถ้าต้องรอ คือ ซื้อยี่ห้ออื่นไปนานแล้ว  ทั้งที่เป็นความผิดพลาดบริษัทแท้ๆ แต่ปัดความรับผิดชอบ และไม่กระตือรือร้น เลยสักนิด  ..... เราจะพอทำไงได้บ้าง ? 
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่