ขอเล่ารายละเอียดก่อนนะคะ คือว่าเราซื้อเคสคีบอร์ดของไอแพดจากอีเบย์เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งกำหนดที่ของคาดว่าจะถึงน่าจะเป็นประมาณวันที่ 17-25 มิ.ย. แต่สุดท้ายแล้วเราก็ไม่ได้รับของ วันที่ 27 มิ.ย. เราจึง open case เพื่อติดต่อกับทางผู้ขาย โดยที่แจ้งผู้ขายไปว่ายังไม่ได้รับของเลย หลังจากนั้น ผู้ขายแจ้งว่าเป็นความผิดจากทางเค้าเอง ซึ่งอาจจะเกิดจากความผิดพลาดในการส่ง แล้วเค้าบอกว่าอีกประมาณ 1 อาทิตย์จะหาของส่งมาให้เราใหม่ หลังจากนั้น วันที่ 1 ก.ค. เค้าส่งข้อความมาบอกว่าเราต้องปิดเคสให้เค้าก่อน มิเช่นนั้นแล้วระบบของอีเบย์จะไม่ยอมให้เค้าปริ้นท์ shipping label อันใหม่ เราจึงตอบเค้าไปว่า โอเค เราจะปิดเคสให้ แล้วให้เค้าส่งของมาให้โดยเร็วที่สุด จนตอนนี้ผ่านมา 2 สัปดาห์แล้ว ไม่มีวี่แวว ข่าวคราว หรือแม้กระทั่ง tracking number อันใหม่มาให้เราเลย เราพยายามส่งอีเมล์ถึงอีเบย์ตรง resolution center แล้ว แต่ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆทั้งสิ้น จะติดต่อผู้ขายอีก ก็ทำไม่ได้ จะเปิดเคสอีกครั้งก็ทำไม่ได้ นี่เป็นการซื้อของผ่านอีเบย์ครั้งแรกของเราด้วย เลยไม่รู้จริงๆว่าควรจะทำยังงัยต่อไป รบกวนขอร้องผู้รู้ช่วยแนะนำหาทางออกให้ด้วยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ปล. หากแท็กผิดห้อง ต้องขออภัยด้วยจริงๆค่ะ
ซื้อของจาก Ebay แต่ไม่ได้รับของ จะทำยังงัยดีคะ
ปล. หากแท็กผิดห้อง ต้องขออภัยด้วยจริงๆค่ะ