หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการชำระค่าบริการ ของ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ จะถามยอดชำระค่าบริการของ เบอร์มือถือ สามารถจ่ายทางไหนได้บ้างเเละค่าบริการเท่าไหร่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ AIS ไม่สามารถ Active แอปดูหนังได้
พอดีวันนี้เป็นวันที่เบอร์ของ AIS สามารถใช้ได้วันแรกแต่ไม่สามารถใช้สตรีมมิ่งแอปได้ตามแพ๊คที่สมัครครับ รบกวนแก้ไขให้หน่อยครับ Max Ulitimate play
สมาชิกหมายเลข 8598230
ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้สักที
คือผมอยากติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ais โดยกด1175 เรื่องอินเตอร์เน็ตบ้านถูกระงับ โดยมีการชำระค่าค้างชำระแล้ว พยายามทำตามเบอร์อัตโนมัติแล้วแต่ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้สักที ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 3756376
Ais ชำระค่าโทร
ชำระค่าโทร์ ไป 1500 เวลา ประมาน 21.00 น. แต่ตัดวงเงินซื้อสินค้าไม่ได้คะ โทรคอลเซนเตอร์ไม่ติด ต้องการติดต่อหลังไมค์ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7863876
เน็ตAIS
จะเปลี่ยนโปรเน็ตค่ะ ถ้าไม่ให้เปลี่ยนหรือเสนอโปรดีๆมาให้ จะย้ายค่ายแล้วค่ะ เน็ตอ่อนมาก ช่วยโทรกลับด้วยค่ะ ติดต่อไปหลายเบอร์แล้ว คอลเซ็นเตอร์ไม่รับสักที
สมาชิกหมายเลข 8477912
ขอเลื่อนการชำระของ AIS มียอดค้าง2บิลค่ะ
เนื่องจากหมุนเงินไม่ทันจึงขอความจำเป็นขอเลื่อนชำระยอดค้าง 2บิลไปจ่ายสิ้นเดือน ณ วันที่ 31/01/68 ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8598340
AIS ยอดค้างชำระ รายเดือน 3 รอบบิล หมายเลขถูกยกเลิก แบ่งชำระได้ไหมเพื่อเปิดสัญญาณเบอร์เดิมได้ไหมคะ
เบอร์ Ais มียอดค้างชำระ 3เดือน หมายเลขถูกยกเลิกออกจากระบบ สามารถแบ่งชำระได้ไหมคะ และสามารถขอเปิดเบอร์เดิมใช้ก่อนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8569766
ในช่วงภาวะ โควิท ติดต่อ. Ais คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ จะทำยังไง
ค้างค่าบริการรายเดือนแล้วถูกระงับสัญญาน ยอดที่ต้องจ่ายไม่ใช่ยอดที่ค้างชำระ มียอดบวกเพิ่มมา อยากทราบว่าค่าอะไร พนักงานให้ติดต่อที่เทเลวิชซึ่งช่วงนี้มันปิด ล่าสุดมีใบแจ้งหนี้มา ให้จ่ายค่าเครื่องที
สมาชิกหมายเลข 6249884
ชำระ 1 ยอดบิล เปิดสัญญาณได้มั้ย
หมายเลข 081-8928461 มียอดค้าง 2 บิล ขอชำระก่อน 1 บิลสามารถเปิดสัญญาณได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 3250022
ทำไมเอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ไม่มีให้เลือกติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง
พอดีอยากติดต่อเปิดสัญญาณเน็ตบ้านชั่วคราว แต่พอโทรไปเบอร์คอลเซ็นเตอร์ทำรายการอัตโนมัติดันแจ้งว่าเคยขอเปิดไปแล้วทั้งๆที่ยังไม่เคยโทรไป จะออกไปจ่ายยอดตอนนี้ก็ยังไม่สะดวกเพราะโลตัสแถวบ้านปิดไปแล้วเปิดอีกท
สมาชิกหมายเลข 1885357
เน็ต Dtac โปรหลัก หมดอายุสิ้นปีที่แล้ว แต่เดือนมกรายังทวงตัง และไม่ได้มีการเอาโปรออกคืออะไร?
คือเรื่องของเรื่อง มีคอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรมาแนะนำโปรให้เราเมื่อต้นเดือนปีที่แล้วประมาณเดือนกุมภา เราเห็นว่าข้อเสนอน่าสนใจดีเลยลองสมัครรับ ตอนนั้นคอลเซ็นเตอร์พูดอย่างดิบดีว่ายกเลิกง่ายอะไรง่าย และโปรจะส
สมาชิกหมายเลข 4294558
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการชำระค่าบริการ ของ AIS