หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truemove เอาอีกแล้ว
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
ล่าสุดขึ้น แพ้คเกจผม พูดเหมือนบังคับให้เปลี่ยนโปร ทั้งๆ ไอ้เราก็ไม่ว่าอะไรเปลี่ยนก็เปลี่ยน ตอนแรก บอก300-400 พอบิลมากลายเป็น480 ซะงั้น จะเปลี่ยนเป็นโปรเดิมก็ไม่รู้จะกดอะไรเห้อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพกเกจเสริม Asian combo ของทรูยังไงคะ? เหมือนพนักงานบังคับสมัครเองซะงั้น
ตามชื่อเลยค่ะ หงุดหงิกมาก พนักงานคอลเซนเตอร์คุยไม่รู้เรื่องหรืออะไร สมัครให้เราซะงั้น เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปมั้ย ค่าใช้จ่ายก็ไม่ใช่น้อย
สมาชิกหมายเลข 8594454
อยากทราบเรื่องบิลค่าบริการที่เกินมา
รบกวนสอบถามผู้รู้ค่ะพอดีบิลรายเดือนของ Truemove H เดือนนี้มา 400 กว่าบาทซึ่งปกติจ่ายแค่ 200 กว่าบาท อยากทราบว่าไอ้ 400 กว่าบาทเนี่ยคือมันมาจากไหนเราสามารถเช็คได้จากไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8501717
อยากยกเลิก แพ็ค special ulimited plus 300 ของทรูมากมีวิธีไหนบ้าง
call center มาแนะนำ special ulimited plus 300 แต่ไม่ได้ฟังรายระเอียดดีๆ เลยตกลงไป แล้วข้อความเข้า จากเดิมที่เป็นระบบเติมเงินกลายเป็นระบบรายเดือนซะงั้น แพ็คเดิมเสียแค่200 แต่ตอนนี้ต้องเสีย400 แถมต้องไป
สมาชิกหมายเลข 5332081
อยากติดต่อแอดมินทรูมากสอบถามไม่ได้เลย
อยากจะยกเลิกแพคเสริมปกติใช้อยู่300-400กว่าอยู่ดีๆเดือนนี่พุ่งมา1,400 กดดูบิลเห็นมีค่าsms ส่งออกไม่ทราบเหมือนกันว่าคือไรอะไรคือค่าsms700+งงเลยครับ 0649170013ยกเลิกให้ทีครับ
สมาชิกหมายเลข 4660113
เน็ตบ้านทรู เก็บค่าบริการเกิน
เราใช้เน็ตบ้านทรู ตอนสมคัร โปร300 กว่าบาทรวมไม่เกิน400 เราบอกไม่เอาอะไรสั้งอย่าง เช่นกล่องทรู id หรือ ซิม ใบบิลมาเดือนแรก 398 เกือบ400 บาท แต่เดือนที่ 2 มา586 บาท คือเรางง มาก ใช้แค่เน็ตอย่างเดว
สมาชิกหมายเลข 5787856
true move h เปลี่ยนแพ็คเกจเสริมทำไมต้องรอให้มีผลในวันที่ตัดรอบบิล
ใช้แพ็คเกจเสริมไอทอล์ค 300 บาท โทร 400 นาที ตัดรอบบิลทุกวันที่ 24 วันที่ 25 ต้องการเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจเป็นไอทอล์ค 100 โทร 120 นาที และต้องการให้มีผลตั้งแต่วันที่ 25 เป็นต้นไป เจ้าหน้าที่cc.แจ้งว่าไม่ส
Unpopular Man
ใครเคยเจอไหมคะไม่ได้สมัครแพ็คเกจเสริมแต่มีการเก็บค่าบริการ
คือเราใช้บริการทรูมูฟอยู่ค่ะเป็นรายเดือน ไม่เคยสมัครแพ็คเกจเน็ตเสริเลยค่ะอยู่ดีๆวันนี้มีบิลมาว่าเราสมัครแพ็คเสริม ตั้ง300กว่าบาทมันเยอะมากจริงๆค่ะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ควรทำยังใงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8594281
จากจ่ายเดือนละ100กลายเป็นเดือนละ200(2เดือน)
ปกติเป็นคนใช้เน็ตมือถือน้อยอยู่แล้ว(นอกนั้นwifiบ้าน) เลยเลือกราคาถูกที่สุด เพื่อรักษาเบอร์ไว้ แต่วันนี้ เข้าแอพเช็คบิลทรู ราคาเพิ่มซะงั้น เลยโทรหาcall center ได้คำตอบว่า "มีsms แจ้งไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7992071
ค่าบริการทรูมูฟ เอช เกิน. ไม่เป็นไปตามที่เลือกเพ็จเกจ
ราคาเพ็จเกจที่เราเลือก เเค่ 300-400 บาทต่อเดือน แต่เดือนนี้ รอบบิลพ.ยเเจ้งมาว่า 1,595.33 บาท กำหนดชำระ 3/12/62 ซึ่งเดือน ต.ค ยอดบิล 404 บาท
สมาชิกหมายเลข 5602094
ค่าบริการ True move H เพิ่มขึ้นจาก 480 เป็น 900 กว่าบาท ทำอย่างไรได้บ้าง
บิลค่าบริการ True จากเดิมจ่ายอยู่ประมาณ 480 บาท รอบบิลนี้ ค่าบริการเพิ่มเป็น 900 กว่าบาท ได้รับแจ้งจากพนักงานว่าไม่ได้ต่อโปรโมชั่นลด 50% จึงทำให้โดนคิดยอดเต็ม ซึ่งวันครบแพคเกจที่ได้รับแจ้งจาก sm
สมาชิกหมายเลข 8522881
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truemove เอาอีกแล้ว