จากจ่ายเดือนละ100กลายเป็นเดือนละ200(2เดือน)

ปกติเป็นคนใช้เน็ตมือถือน้อยอยู่แล้ว(นอกนั้นwifiบ้าน)
เลยเลือกราคาถูกที่สุด  เพื่อรักษาเบอร์ไว้

แต่วันนี้ เข้าแอพเช็คบิลทรู ราคาเพิ่มซะงั้น

เลยโทรหาcall center ได้คำตอบว่า
"มีsms แจ้งไปแล้ว ลูกค้าไม่เห็นSMSหรอ" --คือถ้าไม่เช็คsms แล้วกดเลือกอะไรซักอย่างเนี่ย   ขออนุญาตขยับโปรให้แบบไม่รู้ตัวเลยนะจั้บบ

(เดี๋ยวนี้ใครเช็คSMSมั่ง  SMSขยะยิ้มเยอะมากกก

แหม่  ส่วนมาก เป็นSMS มิจ ซะด้วย)
นอกจากทำธุระ OTPหรืออื่นๆที่ต้องการทำแบบเร่งด่วน
----
และทางนั้นก็ใจดี ช่วยปรับบิลให้ ลดราคา ให้1รอบบิล (แหม่ ใจดีจัง  จากปกติ 2เดือนจ่าย 200 ต้อง จ่าย 300 ต้องขอบคุณมั้ยเนี่ย)

ถ้าใช้โปรเดิมไม่ได้อีกเลยก็ว่าไปอย่าง (แบบ ย้ายๆค่ายไปซะ  เอ็งจ่ายถูกไป)
อันนี้ปรับกลับโปรเดิมให้ได้  

แต่ที่ทำเนี่ย เหมือนบังคับ ขยับโปรขึ้นชัดๆ
ถ้าต้องการใช้งานเน็ตมากขึ้นเนี่ย  ลูกค้า ก็ต้องแจ้งไปเองรึปล่าว  ทำงี้คือ?

---------

สุดท้าย
ใครมี โปรรายเดือน โปรรายปี  ที่ใช้ ราคาเดิมได้ยาวๆๆ  โดยไม่บังคับ ขยับโปรให้แบบนี้ 

แนะนำกันมาได้นะครับ

ขอบพระคุณครับบบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่