ปกติเป็นคนใช้เน็ตมือถือน้อยอยู่แล้ว(นอกนั้นwifiบ้าน)
เลยเลือกราคาถูกที่สุด เพื่อรักษาเบอร์ไว้
แต่วันนี้ เข้าแอพเช็คบิลทรู ราคาเพิ่มซะงั้น
เลยโทรหาcall center ได้คำตอบว่า
"มีsms แจ้งไปแล้ว ลูกค้าไม่เห็นSMSหรอ" --คือถ้าไม่เช็คsms แล้วกดเลือกอะไรซักอย่างเนี่ย ขออนุญาตขยับโปรให้แบบไม่รู้ตัวเลยนะจั้บบ
(เดี๋ยวนี้ใครเช็คSMSมั่ง SMSขยะ
เยอะมากกก
แหม่ ส่วนมาก เป็นSMS มิจ ซะด้วย)
นอกจากทำธุระ OTPหรืออื่นๆที่ต้องการทำแบบเร่งด่วน
----
และทางนั้นก็ใจดี ช่วยปรับบิลให้ ลดราคา ให้1รอบบิล (แหม่ ใจดีจัง จากปกติ 2เดือนจ่าย 200 ต้อง จ่าย 300 ต้องขอบคุณมั้ยเนี่ย)
ถ้าใช้โปรเดิมไม่ได้อีกเลยก็ว่าไปอย่าง (แบบ ย้ายๆค่ายไปซะ เอ็งจ่ายถูกไป)
อันนี้ปรับกลับโปรเดิมให้ได้
แต่ที่ทำเนี่ย เหมือนบังคับ ขยับโปรขึ้นชัดๆ
ถ้าต้องการใช้งานเน็ตมากขึ้นเนี่ย ลูกค้า ก็ต้องแจ้งไปเองรึปล่าว ทำงี้คือ?
---------
สุดท้าย
ใครมี โปรรายเดือน โปรรายปี ที่ใช้ ราคาเดิมได้ยาวๆๆ โดยไม่บังคับ ขยับโปรให้แบบนี้
แนะนำกันมาได้นะครับ
ขอบพระคุณครับบบ
จากจ่ายเดือนละ100กลายเป็นเดือนละ200(2เดือน)
เลยเลือกราคาถูกที่สุด เพื่อรักษาเบอร์ไว้
แต่วันนี้ เข้าแอพเช็คบิลทรู ราคาเพิ่มซะงั้น
เลยโทรหาcall center ได้คำตอบว่า
"มีsms แจ้งไปแล้ว ลูกค้าไม่เห็นSMSหรอ" --คือถ้าไม่เช็คsms แล้วกดเลือกอะไรซักอย่างเนี่ย ขออนุญาตขยับโปรให้แบบไม่รู้ตัวเลยนะจั้บบ
(เดี๋ยวนี้ใครเช็คSMSมั่ง SMSขยะเยอะมากกก
แหม่ ส่วนมาก เป็นSMS มิจ ซะด้วย)
นอกจากทำธุระ OTPหรืออื่นๆที่ต้องการทำแบบเร่งด่วน
----
และทางนั้นก็ใจดี ช่วยปรับบิลให้ ลดราคา ให้1รอบบิล (แหม่ ใจดีจัง จากปกติ 2เดือนจ่าย 200 ต้อง จ่าย 300 ต้องขอบคุณมั้ยเนี่ย)
ถ้าใช้โปรเดิมไม่ได้อีกเลยก็ว่าไปอย่าง (แบบ ย้ายๆค่ายไปซะ เอ็งจ่ายถูกไป)
อันนี้ปรับกลับโปรเดิมให้ได้
แต่ที่ทำเนี่ย เหมือนบังคับ ขยับโปรขึ้นชัดๆ
ถ้าต้องการใช้งานเน็ตมากขึ้นเนี่ย ลูกค้า ก็ต้องแจ้งไปเองรึปล่าว ทำงี้คือ?
---------
สุดท้าย
ใครมี โปรรายเดือน โปรรายปี ที่ใช้ ราคาเดิมได้ยาวๆๆ โดยไม่บังคับ ขยับโปรให้แบบนี้
แนะนำกันมาได้นะครับ
ขอบพระคุณครับบบ