หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าเน็ตมือทือ True แล้วไม่มีบิลแจ้งเตือนทำยังไงดี?
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Internet
ปกติคุณแม่ไปจ่ายค่าเน็ตมือถือ ของทรูในเซเว่นทุกๆเดือน แต่เดือนนี้จ่ายไปตั้งแต่วันที่ 15 แต่บิลยังคงไม่เข้าแก้มีวิธีแก้ปัญหายังไงบ้างคะ เน็ตก็ยังไม่ดีขึ้นด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินค่าเน็ตtrueแล้วแต่บิลiserviceยังขึ้นว่าค้างชำระ
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตรายเดือนไปแล้ว เงินในแอพถูกตัดไปแล้วแต่ว่าบิลในแอพiserviceไม่ตัดบิล ยังขึ้นว่าค้างชำระทำไงได้บ้างคะ truemoveค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7098874
ยกเลิกเน็ตทรู
โปรเน็ตทรูอันนี้ถ้ายกเลิก *901*7452# คือมันจะยกเลิกเน็ตผมไปไหมคับ คือแบบใช้เน็ตไม่ได้เลย ผมพึ่งซื้อโปรวันนี้กลัวยกเลิกแล้วเน็ตจะหายคับ หรือแค่ยกเลิกไม่ให้มันสมัครอัตโนมัติคับ อ่านไม่ค่อยเข้าใจ
สมาชิกหมายเลข 8536554
จ่ายยอดค้างชำระเน็ตบ้านทรูทั้งหมดแล้วแต่ยังใช้ไม่ได้
จ่ายยอดค้างชำระเน็ตบ้านทรูทั้งหมดแล้วแต่ยังใช้ไม่ได้ครับเหลือแต่ค่าบริการที่รอบบิลยังไม่ถึงวันชำระ
สมาชิกหมายเลข 5803211
เน็ตทรูไม่ได้ใช้แต่มีบิล?
คือผมไม่ได้ใช้เน็ตซิมนี้เลยมีแต่โทรพอโทรไปถามพนักงานว่าให้ยกเลิกโปรเน็ตเพราะผมถูกระงับสัญญาณไม่ให้โทรออกพนักงานบอกว่าเดี๋ยวมันยกเลิกเองผ่านมาตั้งนานจนตอนนี้ก็ยังไม่ยกเลิกคือจะติดต่อก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7758402
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไรถึงจะได้ "คุยกับเจ้าหน้าที่"
เจอแต่มะลิ ถามวนไปวนมา เสียเวลาเรื่องมือถือเล่นเน็ตไม่ได้มาเป็นชั่วโมงแล้ว เดี๋ยวนี้ทรูไม่มีบริการเจ้าหน้าที่ไว้แก้ปัญหาแล้วเหรอครับ ? ถาม ทำอย่างไรจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคน ?
สมาชิกหมายเลข 8597804
เน็ตทรูมูฟปิงมากๆเลยครบแก้ยังไงดี
สวัสดีครับสามวันก่อนผมสมัครโปร500บาทของทรูมูฟไป ผมเข้าไปเล่นอาวีกับเพื่อน ปิงทุกตาเลย เน็ตปคิ ผมก็คิดว่าน่าเป็นปกติ วันนี้วันที่สาม ซึ่งหนักขึ้นทุกๆวัน วันแรกปิงมากสุด2-3ร้อย วันนี้500 แล้ว ผมแทบจะทำอ
สมาชิกหมายเลข 7921579
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ที่ไม่ใช่มะลิ
ติดต่อยากมาก กดนั่นกดนี่ พิมนั่นพิมนี่ คืออยากคุยกับเจ้าหน้าที่อ่ะ โทรมาที0991626897 พอดีที่บ้านมีกล่องทรูไอดีส่งมาแล้วบิลรายเดือนมันจะบวกเพิ่ม188 บาท คือเราไม่ได้สั่งเลยส่งมาทำไม จะยกเลิกตัวนี้ ทิ้งถ
สมาชิกหมายเลข 4937912
เน็ตทรูเป็นอะไร
เน็ตทรูเป็นอะไรคะ เล่นๆไปสัญญาณขาดๆหายๆ เหมือนซิมมันจะไม่อ่านค่ะ ถอดซิมแล้วใส่ใหม่แล้วก็ยังไม่หาย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้อะไรเลยค่ะ พอมีทางแก้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6568792
TRUE แพ็คเกจหลัก 200 กำลังจะหมดอายุสัญญา
สวัสดีครับ พอดี แพ็ตกจหลักรายเดือน ของทรู เดือนะ 200 เน็ตไม่อั้น สปีดที่ 4Mbps กำลังหมดอายุ สามารถต่อได้ไหมครับ ต้องทำยังไงครับ หรือมีโปรไหนที่คุ้มค่าไหมครับ
ซีซีอันเดอร์สกอร์
ต้องการติดต่อพนักงานทรูต้องทำยังไงคะ
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อของเราเลยค่ะ เราต้องการที่จะติดต่อพนักงานของทรูมูฟเราต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8544396
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าเน็ตมือทือ True แล้วไม่มีบิลแจ้งเตือนทำยังไงดี?