หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ที่ไม่ใช่มะลิ
กระทู้คำถาม
truemove
ติดต่อยากมาก กดนั่นกดนี่ พิมนั่นพิมนี่ คืออยากคุยกับเจ้าหน้าที่อ่ะ โทรมาที0991626897 พอดีที่บ้านมีกล่องทรูไอดีส่งมาแล้วบิลรายเดือนมันจะบวกเพิ่ม188 บาท คือเราไม่ได้สั่งเลยส่งมาทำไม จะยกเลิกตัวนี้ ทิ้งถ้าไม่ติดต่อกลับมาก็ยกเลิกเน็ตบ้านไปเลย ติดต่อยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไรถึงจะได้ "คุยกับเจ้าหน้าที่"
เจอแต่มะลิ ถามวนไปวนมา เสียเวลาเรื่องมือถือเล่นเน็ตไม่ได้มาเป็นชั่วโมงแล้ว เดี๋ยวนี้ทรูไม่มีบริการเจ้าหน้าที่ไว้แก้ปัญหาแล้วเหรอครับ ? ถาม ทำอย่างไรจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคน ?
สมาชิกหมายเลข 8597804
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูต้องทำยังไงครับ 1242 ก็มีแต่มะลิตอบ
พอดีผมอยากติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ครับ เรื่องอินเตอร์เน็ตของผม หลังจากที่โปรหลักอันเก่าหมด เจ้าหน้าที่ก็ได้ติดต่อมาแนะนำโปรหลักใหม่ 5g flexy ULM 499 ที่ต้องจ่าย 499 บาท + แพ็คเสริมเน็ต 10GB+all cafe ซึ
สมาชิกหมายเลข 4129731
มีใครพอติดต่อเจ้าหน้าที่โทรได้มั้ยคะ?
วันนี้กำลังวันนี้กำลังเข้าไปจ่ายบิลค่าเน็ตทรูค่ะแต่วันนี้เข้าไปเห็นว่ามีค่าเน็ตเพิ่มจากทุกเดือนเลยอยากจะสอบถามเจ้าหน้าที่ค่ะซึ่งได้โทรไปสอบถามเบอร์1242 แต่ก็เป็นมะลิและให้กดตอบกลับข้อความอัตโนมัติเสีย
สมาชิกหมายเลข 8593586
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านตรงไหนได้?
พยายาม ติดต่อ 1242 ก็เจอแต่มะลิซึ่งหูหนวกถามอะไรไปก็ไม่ได้ยิน ติดต่อเจ้าหน้าที่ตรงๆก็ไม่ได้ตัดสาย หมายเลข ทรู 9605174030 เรื่องที่จะติดต่อคือ ไม่ได้รับใบแจ้งหนี้ค่าบริการ และไม่มีการส่ง SMS มาแจ้ง แต
tongfar111
ขอสอบถามช่วงนี้เน็ตทรูมีปัญหาหรือปรับเปลี่ยนอะไรหรือเปล่าคะ รู้สึกว่าช้ามากเลย
ช่วง 3-4 วันที่ผ่านมารู้สึกว่าเน็ตมือถือช้ามากๆ เลยไปดูว่าเน็ตตัวเองใกล้หมดจนโดนลดสปีดหรอ สรุปไม่ใช่ ยังมีเหลืออีกเยอะเลย แต่ว่าเน็ตช้าเหมือนโดนปรับสปีดลงค่ะ ขออนุญาติติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อสอบถามได
สมาชิกหมายเลข 8284526
ยกเลิกเน็ตทรู
โปรเน็ตทรูอันนี้ถ้ายกเลิก *901*7452# คือมันจะยกเลิกเน็ตผมไปไหมคับ คือแบบใช้เน็ตไม่ได้เลย ผมพึ่งซื้อโปรวันนี้กลัวยกเลิกแล้วเน็ตจะหายคับ หรือแค่ยกเลิกไม่ให้มันสมัครอัตโนมัติคับ อ่านไม่ค่อยเข้าใจ
สมาชิกหมายเลข 8536554
ยกเลิกแพ็คเกจทรูยังไงโทรไปก็มีแต่คำแนะนำยกเลิกก็ไม่ได้ทำไงดีครับ
ตามรูปภาพเลยครับก่อนสมัครขึ้นแบบนี้ด้วยความที่ว่าไม่รู้เลยสมัครเขียนว่ารายเดือนรายละเอียดแจ้งแค่นี้แต่พอสมัครกลับใช้ไม่ได้เลยมาดูบิลบอกเป็นเน็ตบ้านพอจะยกเลิกโทรไปช่วยอะไรไม่ได้เลยสักอย่าง โทร 1242 ก็เ
สมาชิกหมายเลข 8597353
ไม่สามารถยกเลิกเน็ตทรูแบบอัตโนมัติค่ะ
แพ็กเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps 5 GB (ใช้ต่อเนื่องที่ความเร็ว 384Kbps) + โทรทุกเครือข่าย 30 นาที + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 21/01/2568 ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็
สมาชิกหมายเลข 8597714
ยกเลิกเน็ตบ้าน ทรู
พอดีมีความจำเป็นย้านที่อยู่ อยากยกเลิกเน็ตบ้านทรู ติดต่อ 1242 เป็น10รอบไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ มีใครพอทราบวิธีคุยกับเจ้าหน้าที่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8594191
จ่ายเงินค่าเน็ตtrueแล้วแต่บิลiserviceยังขึ้นว่าค้างชำระ
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตรายเดือนไปแล้ว เงินในแอพถูกตัดไปแล้วแต่ว่าบิลในแอพiserviceไม่ตัดบิล ยังขึ้นว่าค้างชำระทำไงได้บ้างคะ truemoveค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7098874
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ที่ไม่ใช่มะลิ