หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รำคาญคอลเซ็นเตอร์ของทรูมาก
กระทู้สนทนา
truemove H
รำคาญและเบื่อคอลของทรูมากโทรมาให้เปลี่ยนแพ็กเกจอยู่นั่นจากเดือนละ150โทรมาครั้งแรกให้เปลี่ยนเป็นสองร้อยกว่าเพราะหมดโปรใช้ไปไม่ถึงสามเดือนโทรมาใหม่บอกว่าให้เปลี่ยนเป็นเดือนสามร้อยกว่าแต่ปริมาณเน็ตลดลงคือไรอ่ะวันนี้ก็โทรมาอีกใครเคยเจอบ้างจะเปลี่ยนไปใช้เอไอเอสล่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ช่องทางไหนบ้างคะ ไม่เอา1242ไม่ได้คุยกับจนทสักที#ทรูมูฟเอช
สมาชิกหมายเลข 8590497
คอลเซ็นเตอร์ของทรูที่เป็นพนักงานไม่มีแล้วเหรอ
เราสมัครแพ็กเกจดูหนังทรูไอดีแต่ดูหนังไม่ได้จะสอบถามคอลเซ็นเตอร์โทรไปก็เสียเงินมีแต่ระบบอัตโนมัติ จะติดต่อพนักงานได้ยังไงมีใครติดต่อได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8582289
มีโปรส่วนลดรายเดือน50% ของทรูมูฟ แต่ทำไมค่าบริการเดือนนี้โดนคิดเต็มราคา
***อัพเดตค่ะ เมื่อวาน(31/12/67)เวลา10:50น. ทรูได้ทำการปรับลดราคารอบบิลลงให้แล้วค่ะ ขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ที่ดำเนินการให้ สวัสดีปีใหม่ค่ะ*** สวัสดีค่ะ เราใช้แพ็กเกตรายเดือน 5G Ultra Max Speed 1099 (ซึ่ง
Matilda[PR]
true ติดต่อยากมาก
มีวิธี ที่จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้บ้างมั้ยคะที่คุยกับเจ้าหน้าที่อะคะ ตอนเรียกเก็บเงินเรียกไวมากที่ติดต่อให้แก้ปัญหายากมากจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 8586284
ต้องการยกเลิกโปรเสริมทรู อินเตอร์เน๊ตบ้านต้องทำไงครับ
เนื่องจากมีคอลเซ็นเตอร์ของทรู โทรมาให้รับสิทธิแพ็กเกจเสริมอัพสปีดเป็น 1G/1G จากเดิมที่ใช้อยู่ ในราคา 119 บาท ย้ำ 119บาท (ไม่รวมภาษี) ผมก็เลยลองใช้ดู แต่่........................... พอถึงรอบบิลปุ๊ป รู็
สมาชิกหมายเลข 2944568
คอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมาอัพโปรโมชั่น
โทรมาบอกว่ามีโปรอัพเน็ตเป็น 20 mbps ในราคา สามร้อยกว่าบาท ตกลงอะไรเรียบร้อย เเต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
สมาชิกหมายเลข 2317523
เน็ตทรูสมัครแพ็กเกจอัตโนมัติ ไม่ได้เงินคืน !
ต้องบอกก่อนว่าปกติเราใช้แพ็กเกจ150บ. 30วัน แต่พอเน็ตหมด เราไม่เติมเงินไว้ค่ะ เพราะมันชอบหักแถมไม่ได้แพ็กเกจเดิม แล้วทีนี้เน็ตเราหมดค่ะ เราก็เติมเงินไป150 โดยเราเติม50ครั้งแรก ละต่อด้วย100ค่ะ แต่ทีนี้ม
สมาชิกหมายเลข 7149638
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก ais ไม่ได้ทำไงดี
เมื่อหลายเดือนก่อนมีคอลเซ็นเตอร์ของaisโทรมาเสนอแพ็คเกจเน็ต 5 G ถุงเงิน 499 ตอนแรกปฏิเสธเพราะคิดว่าจ่ายไม่ไหว (หนูเป็นนักเรียน) มีเงินใข้แค่จำกัด แต่สุดท้ายก็คิดน้อยและสมัครแพ็คเกจจนได้ พี่คอลเซ็นเตอรเ
สมาชิกหมายเลข 8336660
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้เลยค่ะ โอนสายนานมาก โทรหลายรอบแล้วค่ะ
พอดีมีอินเทอร์เน็ตอยู่ 2 แพ็กเกจจะยกเลิก อันเก่า แต่โทรหาทรูไม่ได้สักที โอนสายนานมากค่ะ ต้องติดต่อยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6748227
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac ครับ
เมื่อ4โมงเย็นที่ผ่านมาทางคอลเซ็นเตอร์ของdtacโทรมาเสนอโปรโมรชั่นแต่ผมปฏิเสธและดูเหมือนว่าทางคอลเซ็นเตอร์จะได้ยินผิดเลยให้แพ็จเกจเสริมรายปีราคา699บาทซึ่งผมไม่ได้ดูVIUครับผมไม่อยากเสีย699บาทครับทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 8561387
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รำคาญคอลเซ็นเตอร์ของทรูมาก