▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
คุ้มครองผู้บริโภค
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
095-381-4458 ทำไมโทรมาบ่อย
แต่เหตุการณ์ที่ผมเจอคือโทรมาแล้ว ไม่คุย เปิดเสียงเพลงรอสายตั้งไว้เกือบ 5 นาที แล้วไม่ได้เป็นครั้ง โทรวันนึง 2-3 รอบ โทรยิ่งกว่าแม่ พอรับก็ดันเปิดเสียงรอสายให้ฟังอีก
และถ้าจะบอกว่าโทรมาเสนอโปรก็ควรจะพูดสายให้จบๆไหมครับ จะเปิดเสียงรอสายให้ฟังทำเพื่ออะไร วันๆนึงคนก็มีธุระไม่ได้มานั่งรับสายอยู่ อีกอย่างผมเองก็เพิ่งเปลี่ยนโปรไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน แล้วทำไมถึงจะโทรมาเสนอโปรอีกล่ะ หรือว่าเป็นนโยบายของการขายของทรูครับ ทำไมตอนที่มีปัญหาจริงติดต่อฝ่ายบริการไม่ง่ายอย่างนี้บ้างล่ะครับ
สุดท้ายนี้ ที่ผมอยากรู้คือ พอจะมีวิธีลดการโทรมาเสนอโปรไหมครับ หรือผมต้องบล็อกเบอร์เองเท่านั้นครับ ขอบคุณครับ