อยากเปลี่ยน mail ที่ใช้ใน Agoda

พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่หรือพยายามเปลี่ยน mail ที่ลงทะเบียนกับ Agoda แล้วแต่ทำไม่ได้ค่ะ เหมือนให้คุยกับ AI อย่างเดียวเลย
ตอนลงทะเบียนคร้ังแรกใช้อีกเมลล์นึง แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็น mail ใหม่แล้ว ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจังหรือใครพอจะมีวิธีไหมคะที่จะเปลี่ยนเมลล์ถาวร
ตอนนี้เหมือนมีแค่ให้ส่งเมลล์ใหม่อีกครั้ง เวลาลืมแก้เมลล์ละเสียวสันหลังทุกทีT_T

ไม่รู้เลือกห้องถูกมั้ยแต่ใครเคยเจอประสบการณ์เดียวกันรบกวนช่วยหน่อยน้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่