ขออนุญาตแชร์ความคิดเห็นนะคะเพราะเคยเป็นพนักงานอยู่ที่นี้มาก่อนค่ะ ฉันเคยทำที่นี้มาก่อนอยู่ซิลค์สแปนมา 6ปี-7ปี เริ่มงานวันแลกซุปเป็นไงก็เป็นแบบนั้นค่ะ คนที่เปลื่ยนคือตัวเราเองค่ะไม่ใช๋ซุป พอเริ่มทำงานมีเพือนชวนกันคุย(ในขนาดที่โทรหาลูกค้า พอดีลูกค้ารับสายกดสายทิ่งไปก่อนเพราะยังคุยกับเพือนไมเสร็จ) ยังไม่พอ เดินขึ้นๆลงๆ จนหมดเวลาไปครึ่งวัน ก็ยังไม่ได้โทรหาลูกค้าเลย เหตุผลที่ซุปเขาด่า เขาว่า เพราะการกระทำของเราทั้งนั้น มันส่งผลไปถึงยอดขายไม่มี เราทำยอดได้เราก็ได้เงิน ถ้าเราทำยอดไม่ได้เราก็ไม่ได้เงิน ที่ซุปบ่นว่าก็อยากให้เราได้เงินกลับบ้านไปเยอะๆไม่ใช่มาทำไปวันๆ มันเป็นเงินที่เข้ากระเป๋าเราไม่ใช่เข้ากระเป๋าซุป ฉันเคยออกจากที่นี่ไปประมาณ 2-3 ปี ยังต้องกลับมาทำที่นี่ เพราะระบบ support พนักงาน ดีที่สุดแล้ว ไม่มีที่ไหน support พนักงานแบบนี้แน่นอน ฉันรับประกัน ข้อความที่ฉันเขียนไปนี้ฉันเขียนมาจากประสบการณ์ที่ฉันเคยเจอมา ไม่เคยมีใครสั่งให้ฉันเขียน ส่วนใหญ่ออกกันไปว่าบริษัทไม่ดีแต่สุดท้ายคุณก็กับมาที่บริษัทซิลค์สเป็นอยู่ดีและถ้าไม่ดีเขาคงไม่กับมาทำที่นี้แน่นอนค่ะ ฉันเป็นมนุษย์ ทำงานคนนึง ต้องหาที่ทำงานที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง อยู่แล้วค่ะ สุดท้ายนี้เราตั้งใจทำงานมียอดขายมากเท่าไรเงินก็ เข้ากระเป๋าเรามากเท่านั้น ขอบคุณ
[CR] จากประสบการณ์จริงที่เจอมากับตัวเอง
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้