หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais คิดค่าบริการส่วนเกินบ่อยใจเหนื่อย ขนาดบอกว่ายกเลิกให้แล้วน่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
เดือนที่แล้วก็แบบนี้ ยอดเท่าๆกันเลย
เจ้าหน้าที่โทรมาบอกยกเลิกให้ เดือนนี้เอาอีกแล้วหรอโดนอีกแล้วหรอค่ะ อยากถามว่าจะเป็นแบบนี้ทุกเดือนไหม
👇👇นี้รอบบิลล่าสุดน่ะยอดส่วนเกินเจ้าเดิมคืออะไร
ไหนบอกยกเลิกให้แล้ว แล้วเคยเขียนในพันทิปละ
นี้รอบเดือนของเดือนที่แล้วน่ะเป๊ะเลย
👇👇👇
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อันนี้แอบอ้างใช่ไหม
เจอใน youtube โฆษณาบ่อยมาก ดูแล้วไม่น่าจริง แจ้งใครตรวจสอบได้บ้าง อันนี้บอกของคณะเภสัชจุฬา คลิกเข้าไปเป็นของจีน https://www.youtube.com/watch?v=YUs0ioRfkfw อันนี้บอก AIS ร่วมกับฝ่ายคอมพิวเตอร์เครือ
สมาชิกหมายเลข 7406246
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกบิล AIS Cloud PC ที่รวมกับ AIS Fibre
พอดีผมได้ทดลองใช้บริการในวันแรก ปรากฎว่าเครื่องไม่รองรับเลยกดยกเลิกไปในวันนั้นและยังไม่ทันได้ใช้บริการใดๆ สุดท้ายวันนี้ตัดรอบบิล AIS Fibre มันมีค่าบริการ AIS Cloud PC มาด้วย ต้องการให้เจ้าหน้าที
ยอดคณิตคิดเพลิน
AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ได้เลย
จ่ายบิลไปแล้ว ยังระงับสัญญาณอยู่ โทรไป 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ แชทในFB ก็เป็นอัติโนมัติ ติดต่อยากทุกช่องทาง
สมาชิกหมายเลข 8558017
ยกเลิก iqiyi ของ AIS ไม่ได้
คือเรายกเลิกไปแล้วก่อนตัดรอบบิลวันที่ 15 ธ.ค.2567 แล้วพอเราจ่ายรายเดือน ก็งงว่าทำไมยอดมันถึงขึ้นเท่าเดิม เลยเข้าไปเช็คที่แอป VIP จ้าาาาาา งงมาก ยกเลิกไปแล้วแต่ยังต่อให้ ไปถามอุ่นใจ บอกให้ยกเลิกแพ็คเพจ
สมาชิกหมายเลข 5724947
AIS มีการเก็บเงิน ส่ง SMS ไปยังเบอร์ที่ไม่มีตัวตน?
ใช้ซิมที่ได้มาจาก Fiber แค่เล่นเน็ต ตั้งค่าไม่ให้โทร + SMS อยู่ๆรอบบิลที่ผ่านมา เริ่มมีการเรียกเก็บเงินจากการส่ง SMS โทรไปแจ้งปัญหาเมื่อ 25 ธันวาคม Call Center พูดเหมือนเราเผลอไปกดส่งข้อความเอง เช็
สมาชิกหมายเลข 6204467
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากม๊ากกกก
เท้าความก่อนครับ คือวันที่ 27 ธค 67 ได้จ่ายบิลค่าอินเทอร์เน็ตมิอถือรายเดือนที่ 7-11 ช่วง 17 น. หลังจากจ่ายบิลผ่านไป 3 ชั่วโมงแล้ว ไอเราก็คิดว่า น่าจะเล่นเน็ตได้เร็วตามปกต
สมาชิกหมายเลข 1014071
ทรูโทรมาบอกให้เน็ตฟรีแต่มาคิดตังในรอบบิล?
วันนั้นทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นให้แล้วทีนี้มาบอกให้เน็ตฟรีอยู่ๆมาคิดตังในรอบบิล เน็ตก็ยังไม่ได้ใช้เพราะวงเงินเกินโดนตัดเน็ตตัดสัญญาณ แถมยังมาสมัครโปรโมชั่นให้อีกยกเลิกแล้วแต่มาขึ้นตัดในรอบบิล ใช้ไหนจะได้
สมาชิกหมายเลข 8412165
ยกเลิกกรมธรรม์ ตอนยังไม่ได้กรมธรรม์ต้องเสีย500บาทไหม
เนื่องจากได้ทำกรมธรรม์กับไทยประกันชีวิตวันที่ 20 ธ.ค. แล้วยังไม่ได้กรมธรรม์ เลยสอบถามทางตัวแทนที่ขายว่ามีข้อสงสัยบางประการ สนทนาหลายรอบ สรุปได้ว่าไม่ได้เป็นอย่างที่คุยก่อนการขาย เลยไปที่ ไทยประกันชีวิ
MTG MAN 6395
Ais แจกซิมใช้ฟรี ระวังให้ดี!!
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาแบ่งปันประสบการณ์ การรับซิมฟรีจาก Aisมาใช้นะคะ เนื่องจากเราใช้เน็ทบ้าน Aisอยู่ จริงๆพ่วงกับกล่อง Ais play+ซิมมือถือ1เบอร์อยู่แล้ว แต่พอดีมีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าจะส่งซิมมาให้ใช้ฟรี
nonmai-baimon
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริม True ต้องทำยังไง ???
คือมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเดือนที่แล้วแล้วมาบอกว่าเพิ่มเน็ตให้ ไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม แต่พอรอบบิลมามีต้องชำระเพิ่ม พอรอบบิลมามีต้องชำระเพิ่มของแพ็คเกจเสริมเราต้องการยกเลิกพยายามแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ต้อง
สมาชิกหมายเลข 8470720
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais คิดค่าบริการส่วนเกินบ่อยใจเหนื่อย ขนาดบอกว่ายกเลิกให้แล้วน่ะ
เจ้าหน้าที่โทรมาบอกยกเลิกให้ เดือนนี้เอาอีกแล้วหรอโดนอีกแล้วหรอค่ะ อยากถามว่าจะเป็นแบบนี้ทุกเดือนไหม
👇👇นี้รอบบิลล่าสุดน่ะยอดส่วนเกินเจ้าเดิมคืออะไร
ไหนบอกยกเลิกให้แล้ว แล้วเคยเขียนในพันทิปละ
นี้รอบเดือนของเดือนที่แล้วน่ะเป๊ะเลย
👇👇👇