การบริการของพนักงานหญิงวันที่ 7 ธันวาคม 67 ที่เมเจอร์ซีนีเพลก ที่เมืองดอกลำดวน

คือเราเห็นในเมเจอร์แอพมีส่วนลด 50 บาท เลยตั้งใจว่าเลิกงานจะไปดูหนังรอบ19:30 ไปถึงที่หน้าจุดบริการ พนักงานหญิงคนนั้นหน้าตาไม่รับแขกตั้งแต่เดินเข้ามา นางก็ชี้ให้เราไปซื้อตั๋วที่จอ นี่มั่นใจว่าตัวเองเป็นคนที่อัธยาศัยดีมีมารยาทพอ เพราะเราเดินเข้าไปตอนแรกก็คือยิ้มก่อนเลยแต่นางหน้าตึงมากก แล้วก็พาไปกดตั๋วที่จอ เราเลยถามว่ามีส่วนลดในแอพใช้ได้มั้ย นางตอบว่าไม่มี เราเลายื่นโปรในแอพให้ดูนางบอกใช้ได้บางสาขา ด้วยน้ำเสียงที่เหมือนไม่พอใจ 
เราเลยมองหน้ากันกับแฟนแล้วก็บ่นกับแฟนว่าทำไมในนี้บอกใช้ได้ทุกสาขา ทุกเรื่อง ยอมรับว่าไม่กล้าถามนางต่อแล้วเพราะว่านางตึงมาก เลยกดจ่ายๆไปเราก็ทำงานบริการเหมือนกัน ปกติของงานบริการคือเราต้องอธิบายอะไรหน่อยมั้ยว่ามันใช้ไม่ได้เพราะอะไร เราไปดูก็เสียตังดูไม่ได้ขอดูฟรีๆ นี่พูดเหมือนเราไปขอดูฟรี รุ้ว่าทำงานเหนื่อย แต่เราก็ไปดีๆไม่ได้ทำให้คุณเหนื่อยเพิ่มมั้ย เราพร้อมเป็นลูกค้าที่น่ารักเพราะคาดหวังกับการให้บริการของพนักงานที่น่ารักเหมือนกัน อยากให้ปรับปรุงด้วยค่ะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่