สอบถามค่า เราจะเรียกร้องสิทธิที่โดนเปลี่ยนโปรมือถือ โดยที่โปรไม่ตรงตามที่พนักงานแจ้งได้อย่างไรบ้างคะ

เคยตั้งกระทู้สอบถามรอบนึงแล้วค่ะ เนื่องจากโดนเปลี่ยนโปรโมชั่นโดยมีเซลโทรมาแจ้งโปรพอแจ้งเสร็จเราก็ถามว่าต่างจากโปรเดิมอย่างไร เซลแจ้งว่าได้เน็ตความไวเร็วขึ้น เราเลยสอบถามกลับไปว่าแล้วโทรทรูฟรีไหม เซลแจ้งว่าฟรี แต่ไม่บอกเกณว่าฟรีแค่ครั้งละ 30 นาที โดยปกติแล้วโปรเก่าจะฟรีตลอดค่ะ และเราก็ย้ำถามเค้าหลายรอบว่าเหมือนโปรเดิมเลยหรอ พนักงานแจ้งว่าเหมือนเดิมต่างที่ได้เน็ตไวขึ้น และเพิ่มไม่กี่บาทค่ะ เราเลยตัดสินใจเปลี่ยน พอได้รับข้อความ sms พบว่า ถูกเปลี่ยนจากโทรฟรีทรูตลอด เป็น 30 นาทีต่อครั้ง และถูกเปลี่ยนจากเน็ต unlimit เป็น 90gb เราได้พยายามติดต่อหาทรูทุกวัน และโพสเพื่อขอโปรเดิม หรือโปรที่มีโทรฟรี แต่ทางนั้นไม่ให้และยืนยันว่าไม่มีโปรเก่าแล้ว และเสนอให้สามารถโทรฟรีทรูได้ตลอด เป็นเวลา 1 ปีค่ะ เราได้ย้ำขอให้ไปฟังคริปเสียงตอนท้ายๆที่พนักงานแจ้งว่าโปรเหมือนเดิม แต่ต่างที่เน็ต แต่ทางคอลเซนเตอแจ้งว่าเช็คไฟลเสียงแล้วพนักงานพูดครบ ทางเรามั่นใจมากว่าพนักงานไม่ได้แจ้ง โทรฟรี 30 นาทีตอนเราถามเค้าค่ะ ในกรณีนี้เราทำอย่างไรได้บ้างคะ พอทางคอลเซนเตอร์ก็ดูไม่อยากตามเรื่องให้แล้ว เพียงโยนๆบอกถ้าเรารับข้อเสนอ1 ปี ให้ติดต่อกลับไปค่ะ  ตอนนี้คอลเซนเตอร์ไม่น่าตามเรื่องให้แล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่