หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[SR] อยากจะของคุณเจ้าหน้าที่ ais
กระทู้รีวิว
AIS
5G
เราใช้โปรนี้ จนหมดอายุ แล้วต่อสัญญา เติมเงินไม่ตรงไม่สามารถต่อแพคเกจเดิมได้
เราจึงขอให้พนักงานดูแล แพคเกจเกิมให้ ใช้ระยะเวลาทั้งหมด4-5วัน ในการประสานงาน
แต่พนักงานจะโทรมาแจ้งนะ ถ้ามีการเปลี่ยนแปลง นี่สิดูแลเหมือนคนพิเศษจิงๆค่ะ แนะนำ
ชื่อสินค้า:
แพคเกจเน็ตais
คะแนน:
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
- ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพ็คเกจทรูเป็นอันเดิม
ติดต่อ 1242 ได้คุยกับระบบตอบอัตโนมัติ ติดต่อกับเจ้าหน้าที่จริงๆเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8513436
จะยกเลิกบริการ VDO Calling Melody กินตังของAIS
อยากจะยกเลิกบริการ VDO Calling Melody ครับ แต่เจ้าไปดูในแอปบอกว่ายกเลิกไม่ได้ กินตังฟรีเดือนละ35บาท เลยแย่มาก ยกเลิกก็ไม่ได้อีก
I am Roger
น้องเอมมี่ และ น้องแองจี้ ของ AIS ช่วยลดขั้นตอนของ AIS แต่เพิ่มระยะเวลาขอความช่วยเหลือจากผู้บริโภค
วันนี้เกิดปัญหาบัตรเครดิตหมดอายุ โดยที่ยังไม่ได้ลบเลขบัตรเดิมและกรอกเลขใบใหม่ เมื่อทำรายการชำระค่าโทรศัพท์ผ่าน My AIS ระบบไม่สามารถชำระได้ จึงได้ทำการทำรายการอีกครั้ง ก็ยังไม่สามารถชำระได้เช่นเด
เม็ดฝนที่ชอบตกในอ่าวไทย
AIS เติมเงินรายเดือน
ใช้แพคเกจเติมเงิน(เสริม) เหมาเหมา เดือนละ200บาท และแพคเกจหลักโปรย้ายค่ายเติมเงินเน็ต 2บาท/MB โทรทุกเครือข่าย0.99บาท อยู่ อยากถามว่า 1)ถ้าไม่ได้เติมเงินเดือนหน้าหลังวันที่ต้องเติม(18มค68)จะเกิดอะไรข
สมาชิกหมายเลข 4644826
เปลี่ยนแพคเกจais
สนใจอยากเปลี่ยนเป็นfixxy 349 แต่ไม่เจอเลยมีแต่399฿ แต่คนในครอบครัวก็ใช้แพค349อยู่ ต้องทำอย่างไรคะ??
สมาชิกหมายเลข 7996243
สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS คนตัวเป็นๆได้ยังไงบ้างคะ
1 ใช้ AIS มาจะ 20 ปีแหละ 2 เจ้าหน้าโทรมาเพื่อเปลี่ยนแพกเกจเราตกลงเปลี่ยน แต่ใช้ได้ไม่ดีเท่าเดิม 3 ต้องการกลับไปใช้แพคเกจเดิม แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย รอสายเป็นชม. นี่ขนาดเป็นลูกค้า se
สมาชิกหมายเลข 8521132
สอบถามปัญหาการใช้งานของโกโม่ AIS ครับ
พอดีตัว เจ้าของกระทู้ได้ไปซื้อโปรเน็ตราคา 139 แพ็คเกจแบบหมดอายุปีหน้า แล้วจะขอสอบถามว่า เน็ต 50 GB ที่ได้รับในแต่ละเดือน ได้รับแต่ครั้งเดียว หรือว่าจะได้เติมแต่ละเดือนครับ หรือว่าต้
สมาชิกหมายเลข 5932255
วิธีต่อแพคเกจหลัก AIS
โทรศัพท์ผมเป็นซิมเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4mbps ใช้มาตลอด5ปี พอดีอยากลองใช้เน็ตแพคเกจใหม่ เลยไม่ได้เติมตังค์ไว้เพื่อให้ทางค่ายหักค่าบริการ ตอนนี้อยากใช้แพคเกจเก่ามากครับ สามารถต่อแพตเกจได้อย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8540097
อยู่ๆๆโดนaisระงับสัญญานในเดือนแรกที่ใช้โดยยังไม่ถึงรอบบิลและไม่สามารถเปิดสัญญานได้ด้วย
พอดีย้ายจากเติมเงินเป็นรายเดือน เมื่อวันที่10พ.ค. สมัครแพคเกจพร้อมซื้อมือถือติดสัญญา ไม่ได้ใช้งานเกินแพคเกจแน่นอน แต่มีการสมัครmoblie care1ปีไว้ด้วยซึ่งพนักงานแจ้งไว้ว่าชำระครบรอบบิลเดือนหน้าได้ ถ้าจะ
junebm
ติดต่อ Call Center เพื่อเปลี่ยนแพคเกจหลักของ AIS ไป 2 ครั้ง พนักงานพูดไม่เหมือนกัน สรุปไม่ยอมให้เปลี่ยน
ประเด็นคือมี SMS ส่งมาแนะนำแพคเกจใหม่ ซึ่งเราไปศึกษามา แพคเกจนี้มันเฉพาะคนที่จากเติมเงินไปรายเดือน ซึ่งเราก็ใช้รายเดือนอยู่ประจำ แต่เราได้รับสิทธิพิเศษตรงนี้ ทีนี้เราไปดูในกลุ่ม ๆ หนึ่ง ปรากฏว่าเจอแพ
สมาชิกหมายเลข 1774558
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[SR] อยากจะของคุณเจ้าหน้าที่ ais
เราจึงขอให้พนักงานดูแล แพคเกจเกิมให้ ใช้ระยะเวลาทั้งหมด4-5วัน ในการประสานงาน
แต่พนักงานจะโทรมาแจ้งนะ ถ้ามีการเปลี่ยนแปลง นี่สิดูแลเหมือนคนพิเศษจิงๆค่ะ แนะนำ
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้