ติดต่อ Call Center เพื่อเปลี่ยนแพคเกจหลักของ AIS ไป 2 ครั้ง พนักงานพูดไม่เหมือนกัน สรุปไม่ยอมให้เปลี่ยน

กระทู้คำถาม
ประเด็นคือมี SMS ส่งมาแนะนำแพคเกจใหม่ ซึ่งเราไปศึกษามา แพคเกจนี้มันเฉพาะคนที่จากเติมเงินไปรายเดือน ซึ่งเราก็ใช้รายเดือนอยู่ประจำ
แต่เราได้รับสิทธิพิเศษตรงนี้

ทีนี้เราไปดูในกลุ่ม ๆ หนึ่ง ปรากฏว่าเจอแพคเกจที่ตอบโจทย์กว่า

ซึ่งเราสนใจแพคเกจนี้มาก แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่คนแรกไป แจ้งมาว่า แพคเกจนี้เฉพาะคนที่จากเติมเงินไปรายเดือนเท่านั้น
เอ้า แล้วเจ้าของโพสเขายกเลิกจาก Fixxy ซึ่งเป็นรายเดือนอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ ?

เลยลองไปคุยกับเพื่อนที่ใช้ AIS เหมือนกันดู เพื่อนก็เคยใช้ Fixxy แล้วตอนนี้ก็เปลี่ยนเป็นโปร 200 แล้วเหมือนกัน

พอเราติดต่อเจ้าหน้าที่คนที่ 2 ไป คนนี้ดันมาบอกว่าโปรนี้หมดเขตไปแล้ว ????????????
เราอยากรู้เงื่อนไขนะว่า สรุปแล้วการที่เราจะใช้โปรนี้ได้ เราต้องทำยังไง หรือไม่มีสิทธิ์ ขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่สุ่มตามอัลกอริทึ่มการใช้งานของแต่ละบุคคล
หรือว่าเราต้องเปลี่ยนไปใช้ Fixxy 399 บาท ก่อน ถึงจะสลับกลับมาโปรพิเศษได้
เราเองก็เป็นลูกค้ามาเกิน 10 ปีแล้ว อยากให้ทางค่ายออกมาชี้แจงตรงนี้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่