หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากร้องเรียนพนักงานเซเว่นทำไงบ้างคะ?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ตามหัวข้อเลยค่ะ ขอบคุณที่แสดงความคิดเห็นล่วงหน้าค่ะ🙏
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประกันน้ำท่วมทิพยะ ประกันภัย โทรไปกีทีๆก็บอกจะติดต่อกลับ รอจนหนื่อยรองเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง เรากำลังหาข้อมูลอยู่
มีประกันบ้านกับทิพยะ โทรไปสอบถามกีครั้งบอกจะติดต่อกลับ และก็เงียบไปตลอด เลยหาข้อมูลดู จนตอนนี้คิดอยากร้องเรียน ไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 7305482
ศึกษารายละเอียดของผู้ประกอบธุรกิจให้ดีก่อนตกเป็นเหยื่อ
รูปแบบของการถูกเชิญชวนให้ผู้บริโภคร่วมลงทุน โดยใช้สื่อสังคมออนไลน์เป็นสื่อ ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก รายการทางโทรทัศน์ และสื่ออื่น ๆ ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง และตอนนี้ที่น่าจับตามองและเฝ้าระวังเป็นพิเ
สคบ OFFICIAL
ร้องเรียน ais fibre ใช้เนตไม่ได้ โทรไปไม่มีสิ่งชีวิตรับสายเลย เพลีย มีแต่ ai
สมาชิกผู้น่ารัก
ไม่เคยได้ QR Code จาก 7-Eleven เลย
สืบเนื่องจากแคมเปญล่าสุดที่ซื้อของแล้วจะได้ QR Code มาสแกนลุ้นของรางวัลใน 7App คือไม่เคยได้รับเลย จนกระทั่งไปเห็นโพสต์ใน Facebook ของทาง 7-Eleven Thailand มีการลงรายละเอียดว่า ให้ร้องเรียนไป ทางช่องแช
BosslyValen
ที่เราร้องเรียนเซเว่นนี่ความผิดเราใช่ปะ?
ก็คือเราไปร้องเรียนเซเว่นนึงมา ละเขาก็โทรมาพูดคุยกับเราว่าเราทำไปเพราะอะไร มีอะไรให้แก้ไขอีกมั้ย ก็มาพูดว่าในสิ่งที่เราร้องเรียนไปทำไมเขาถึงทำแบบนั้นก็เหมือนกับแก้ตัวให้ลูกน้องในสิ่งที่เขาทำแหล๊ะ เขาก
สมาชิกหมายเลข 4892197
แลกของพรีเมี่ยม7-11ไว้แล้วมันมีอยู่ชิ้นนึงที่มาถึงแล้วโดย แต่พนักงานหาของไม่เจอ ซึ่งหาประมาณเดือนนึงแล้ว
เราแลกของพรีเมี่ยมไป 3 ชิ้น ถ้วย 2 ชิ้นและเก้าอี้ 1 ชิ้น ซึ่งเป็นมี 1 ชิ้นแล้วที่มาก็คือถ้วย แต่พอไปแลกคือของหายหา อยู่นานก็ไม่เจอและหามาประมาณ1เดือนแล้้้ว ก็ยังไม่ได้รับของ กลับไปสาขานั้นหลายครั้งก็ย
สมาชิกหมายเลข 8092334
flash express ขึ้นสถานะส่งสำเร็จแต่ยังไม่ได้ของ
flash express ขึ้นสถานะส่งสำเร็จแต่ยังไม่ได้ของ เข้าไปเช็ด สถานะใน app Flash มีเซ็นรับแล้ว เลยกดปุ่ม ยังไม่ได้รับพัสดุ. แปปเดียวมีพนักงานโทรมา(คาดว่าเป็นพนักงานส่งของ) ร
สมาชิกหมายเลข 8554996
Speed-D เตือนนะครับ อย่าใช้บริการ
คือแฟนส่งของมาทาง speed-d ตั้งแต่เช้าวันที่ 22 ธค 2024 จนวันนี้ 25 ธค 2024 ยังนิ่งอยู่ที่เดิม คือเค้าไม่พร้อมให้บริการหรืออะไรครับ แชร์ความคิดเห็นกันครับ
สมาชิกหมายเลข 7293389
ร้องเรียนให้ข้อมูลไม่ตรงกับผู้บริโภค Dtac
พนักงานแจ้งว่าจะได้เงินคืนหลังจากยกเลิก24 ชั่วโมง จนตอนนี้ 3วันเงินยังไม่เข้าจะขอร้องเรียน กับพนักงาน ว่าให้ข้อมูลไม่ตรงกับที่พนักงานได้แจ้ง เนื่องจากได้รับความเดือดร้อนมาก เลยจะขอสายเสียงการบันทึกสนท
สมาชิกหมายเลข 8551465
ร้องเรียนพนังงานขนส่งพัสดุj&t
ต้องร้องเรียนไปที่ช่องทางไหนคะ ถึงจะมีการเคลื่อนไหวหรือมีการตอบกลับมาจากขนส่งj&t คือร้องเรียนไปทางไลน์กับเฟสแล้วค่ะไม่มีการเคลื่อนไหวหรือการตอบกลับมาใดๆทั้งสิ้นเลย ใครพอทราบว่าควรติดต่อการร้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 7277983
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากร้องเรียนพนักงานเซเว่นทำไงบ้างคะ?