ขอออกมาเล่าจากการใช้งานจริงๆเลยนะครับโพสต์นี้ลงเพื่อให้เป็นแนวคิดและอยากแจ้งให้ทางทรูทราบจากผู้ใช้งานจริง
คือไม่เข้าใจว่าการที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่มันยากขนาดนั้นเลยหรอครับ กด1242 ก็ได้คุยกับบอท กว่าจะได้ติดต่อเจ้าหน้าที่บอทก็ถามนู้นนี้นั้นสรุปก็จบสนทนากับบอทแบบ งงๆ แล้วบอกว่ากด1242 โทรฟรี เอาจริงผมติดต่อไปได้คุยกับบอทจนเงินหมดอ่ะมันเฟลนะครับ เเพ็คเก็จซิม49บาทไม่อั้น7วันในเซเว่นใช้ไม่ถึง5วันด้วยซํ้าหมดแล้ว ไม่อั้นก็คือไม่อั้น พอไปหาพันทิปคนที่เจอแบบนี้ก็มีเจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าใช้ถึงกำหนดก็จะลดสปีดลง แล้วก็เติมเงินใหม่ๆ ผมไม่โอเครนะครับการตลาดเกินจริงหรือเปล่าครับมันเฟลจริงๆนะครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากได้คุยแต่กับ มะลิ(บอท) จนไม่รู้จะเอาไงกับค่ายทรูแล้ว นอยมาก😭😭
ทำไมทรูให้บริการแย่ขนาดนี้
คือไม่เข้าใจว่าการที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่มันยากขนาดนั้นเลยหรอครับ กด1242 ก็ได้คุยกับบอท กว่าจะได้ติดต่อเจ้าหน้าที่บอทก็ถามนู้นนี้นั้นสรุปก็จบสนทนากับบอทแบบ งงๆ แล้วบอกว่ากด1242 โทรฟรี เอาจริงผมติดต่อไปได้คุยกับบอทจนเงินหมดอ่ะมันเฟลนะครับ เเพ็คเก็จซิม49บาทไม่อั้น7วันในเซเว่นใช้ไม่ถึง5วันด้วยซํ้าหมดแล้ว ไม่อั้นก็คือไม่อั้น พอไปหาพันทิปคนที่เจอแบบนี้ก็มีเจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าใช้ถึงกำหนดก็จะลดสปีดลง แล้วก็เติมเงินใหม่ๆ ผมไม่โอเครนะครับการตลาดเกินจริงหรือเปล่าครับมันเฟลจริงๆนะครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากได้คุยแต่กับ มะลิ(บอท) จนไม่รู้จะเอาไงกับค่ายทรูแล้ว นอยมาก😭😭