หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนโปร
กระทู้สนทนา
Mobile Internet
เราติดต่อไปตามเบอร์ 1242 เพื่อที่จะเปลี่ยนโปรหลัก ระบบบอกว่า เบอร์เราเปลี่ยนไม่ได้ เพราะจะเสียสิทธิพิเศษ
คือตอนนี้อยากเปลี่ยนโปรมากค่ะ อยากได้โปร ที่อยู่ในราคา 400-300 บาท ทำไงดี ติดต่อกับพนักงานก็ยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากได้เบอร์โทรติดต่อพนักงานทรูค่ะ
ตามหัวข้อเลยคะ โทรไป 1242 รอสายเป็นชั่วโมงก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ใช้ซิมรายเดือนของทรูมี 2 เบอร์ อีกเบอร์ให้ลูกชายเป็นคนใช้คะ เป็นซิมอินเตอร์เน็ตธรรมดา แต่อยู่ๆวันนึงมันก็มีค่าใช้จ่ายเกิน ยอด1000+ แล
สมาชิกหมายเลข 8551415
เปลี่ยนโปรหลัก รายเดือน ทรู ทำไมเปลี่ยนไม่ได้
เราติดต่อไปตามเบอร์ 1242 เพื่อที่จะเปลี่ยนโปรหลัก ระบบบอกว่า เบอร์เราเปลี่ยนไม่ได้ เพราะจะเสียสิทธิพิเศษ คือตอนนี้อยากเปลี่ยนโปรมากค่ะ อยากได้โปร ที่อยู่ในราคา 400-300 บาท ทำไงดี ติ
La La Luna
โดนระงับเบอร์
สอบถามหน่อยครับใช้เบอร์ของ ทรูโทรออกแล้วติดว่าโดนระงับสัญญาณแต่พอโทร 1242 แล้วไม่มียอดค้าง ช่วยเช็คหน่อยครับ 0888625113
สมาชิกหมายเลข 3184447
TrueMove h
ทำยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะโทรไป *1242 ประมาณ 2 วันแล้วยังติดต่อใครไม่ได้ติดต่อกลับทีค่ะด่วนมากค่ะต้องใช้โทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 3292614
ทรูสามารถเพิ่มแพ็คเกจเสริมโดยที่เราไม่ได้บอกว่าต้องการหรือไม่ต้องกดรับสิทธิก็ได้เหรอ?
มีคอลทรูโทรมาหาผมและบอกว่าผมได้รับสิทธิแพ็คเกจเสริมเน็ต+คูปอง หลังจากที่เขาบอกรายละเอียดเสร็จเขาก็บอกสามารถไปกดรับสิทธิได้ หลังจากนั้นสักสัปดาห์หรือสองสัปดาห์ได้ก็ถึงรอบที่ผมจ่ายบิลแต่ก็มาสะดุดตรงที่ค
สมาชิกหมายเลข 8559800
ทรูมูฟหักเงินแพ็กแกจซ้ำ
#ทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน เรื่องมีอยู่ว่าเติมเข้าไปจำนวนหนึ่งทรูวอเล็ท สมัครแพ็คแกจหนึ่งไปแล้วเรียบร้อยระบบก้หักไปครึ่งหนึ่งของจำนวนที่เติม เสร็จก้ไปทำธุระส่วนตัวนั่นนู่นี่เวลาผ่านไปครึ่งชม. ได้ยินเสียงเต
สมาชิกหมายเลข 4878770
เปลี่ยนโปรหลัก รายเดือน ทรู ทำไมเปลี่ยนไม่ได้
เราติดต่อไปตามเบอร์ 1242 เพื่อที่จะเปลี่ยนโปรหลัก ระบบบอกว่า เบอร์เราเปลี่ยนไม่ได้ เพราะจะเสียสิทธิพิเศษ
สมาชิกหมายเลข 7992179
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึครับ
ตามหัวข้อเลยครับ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 8552698
ทำไมโทรแจ้งปัญหา Internet TRUE 1242 ถึงเสียเงินค่าโทร?
ผมรบกวนสอบถามครับ ทำไมการที่เราจะโทรแจ้งปัญหาเรื่องเน็ตเนี้ย ต้องมาเสียเงินค่าโทรด้วย กว่าจะเข้าถึงติดต่อพนักงาน โอ้โห สารพัดจะหลายหัวข้อเหลือเกิน สิทธิพิเศษโน่นนี่ เเถมพนักงานก็กว่าจะรับ คือผมไ
Norche
อยากเปลี่ยนโปร รายเดือน true
เราโทรไป 1242 เพื่อขอเปลี่ยนโปรหลัก ระบบบอกว่า เบอร์เราไม่สามารถเปลี่ยนได้ เพราะจะเสียสิทธิพิเศษ คืออยากเปลี่ยนให้ถูกลง
สมาชิกหมายเลข 8540989
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนโปร
คือตอนนี้อยากเปลี่ยนโปรมากค่ะ อยากได้โปร ที่อยู่ในราคา 400-300 บาท ทำไงดี ติดต่อกับพนักงานก็ยากมาก