▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ทำไมโทรแจ้งปัญหา Internet TRUE 1242 ถึงเสียเงินค่าโทร?
คือผมไม่ได้อยากจะรับทราบอะไรพวกสิทธิใหม่ๆเลย เเค่ต้องการจะเเจ้งปัญหาเท่านั้นเอง ต้องมาเสียเงินซ้ำซ้อนกับอะไรแบบนี้ ทรูไม่สามารถแยกเบอร์ที่โทรเข้าได้เลยเหรอ ว่าอันเนี้ยเบอร์ทรูนะ ไม่ต้องเสียเงิน
แล้วเเบบนี้มันไม่เอาเปรียบผู้บริโภคไปหน่อยเหรอครับ