ทำไมโทรแจ้งปัญหา Internet TRUE 1242 ถึงเสียเงินค่าโทร?

ผมรบกวนสอบถามครับ ทำไมการที่เราจะโทรแจ้งปัญหาเรื่องเน็ตเนี้ย ต้องมาเสียเงินค่าโทรด้วย กว่าจะเข้าถึงติดต่อพนักงาน โอ้โห สารพัดจะหลายหัวข้อเหลือเกิน สิทธิพิเศษโน่นนี่ เเถมพนักงานก็กว่าจะรับ 
คือผมไม่ได้อยากจะรับทราบอะไรพวกสิทธิใหม่ๆเลย เเค่ต้องการจะเเจ้งปัญหาเท่านั้นเอง ต้องมาเสียเงินซ้ำซ้อนกับอะไรแบบนี้ ทรูไม่สามารถแยกเบอร์ที่โทรเข้าได้เลยเหรอ ว่าอันเนี้ยเบอร์ทรูนะ ไม่ต้องเสียเงิน

แล้วเเบบนี้มันไม่เอาเปรียบผู้บริโภคไปหน่อยเหรอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่