การทางพิเศษกำลังเอาเปรียบผู้บริโภค

สวัสดีครับ

ผมเป็นคนนึงที่ใช้ทางด่วนพิเศษเป็นประจำ โดยเฉพาะที่ต้องข้ามจากบ้านที่อยู่บางบอน 3 (ฝั่งธน) ไปในตัวเมืองชั้นใน
วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ผมต้องไปทำธุระที่ Town in Town จนถึงช่วงเวลาปะมาณ 4 ทุ่มผมก็ขับรถขึ้นทางด่วนกลับบ้าน

(ซึ่งช่วงหลังๆเวลาดึกๆทางด่วนจะปิดทางลงพระราม 2 สมุทรสาคร แล้วให้ลงที่ดาวคะนองไปกลับรถ แล้วจึงขับต่อไปที่ถนนพระราม 2 ได้ซึ่งผมก็โอเค)

จนมาช่วงล่าสุดที่การทางพิเศษติดป้ายว่าตั้งแต่เวลา 4 ทุ่มจะปิดทางออกดาวคะนอง(ไม่ได้บอกว่าปิดทางออกพระราม 2) ซึ่งในความเข้าใจของผมนั้นคือยังสามารถขับไปลงทางออกพระราม 2 ได้ แต่ปรากฎว่าทางการพิเศษปิดเส้นทางตั้งแต่ลงจากสะพานแขวนแล้วบังคับให้ออกสุขสวัสดิ์(แต่เก็บเงินค่าทางด่วนปกติ) ซึ่งผมก็ไม่คุ้นเส้นทาง สุดท้ายก็ขับไปตาม GPS แล้วไปขึ้นทางด่วนกาญจนาภิเษก (เสียตังเพิ่ม) จึงสามารถไปลงที่ถนนบางบอนได้

ผมมีความรู้สึกว่าถูกเอาเปรียบมากที่การทางพิเศษไม่มีมาตรการที่ยุติธรรมต่อลูกค้า จริงๆไม่ควรเก็บเงินเต็มจำนวนในเวลานี้ หรือควรหาทางออกให้กับผู้ใช้ทางด่วนเพราะไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลย ถึงแม้คุณจะประกาศแล้วก็ตาม

Call center แจ้งว่าลงสุขสวัสดิ์และขับถนนข้างล่างต่อไป หรือกลับรถแล้วขึ้นทางด่วนอรฃีกครั้ง(ก็คือเสียเงินเพิ่มให้การทางพิเศษ).....ตกลงคือการทางพิเศษได้เงินเพิ่มเฉยยยย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่