จากเดิมที่มีปัญหาการกู้บ้านกับทางscb

จากกระทู้ก่อนที่ได้มีปัญหากับทางพนักงานscbที่ได้มีการนัดตกลงวันโอนเซ็นสัญญาการซื้อบ้าน อยู่ๆก่อนวันเซ็นสัญญา วันไถ่ถอนได้มีการโทรมาบอกไม่ได้ ติดปัญหาเบอร์ผูกพร้อมเพย์ เบอร์นี้เป็นเบอร์ชื่อของแม่เป็นเบอร์โทรร้าน  แล้วมีการพูดคุยว่าต้องใช้เงินส่วนต่างมาโชว์ให้ทางธนาคารดู พอตกลงที่จะโชว์เขาบอกไม่มีประโยชน์ รอสามเดือนค่อยส่งเรื่องใหม่กับเขาเหมือนเดิม แต่ปัญหาอยู่ตรงที่คุณนัดเราเรียบร้อย เรายกเลิกนัดของเราเพื่อจะเซ็นสัญญา มันไม่ควรเกิดความผิดพลาดขนาดนี้ เราเลยตั้งกระทู้ ได้คุยกับทางสำนักงานใหญ่กับปัญหาที่เกิดขึ้น 
วันแรกทางสำนักงานติดต่อ คนๆนี้ที่เป็นคนทำเรื่องของเรา รอสายปรากฏว่าไม่มีคนรับเราเลยวางสาย สักพักทางสพนักงานใหญ่โทรกลับมาบอกเราว่าทางเขาติดลูกค้าอีก30นาทีจะติดต่อกลับ แต่วันนั้นไม่มีวีแวว เราเลยคุยกับทางสำนักงานใหญ่อีกครั้ง เขาได้ให้พี่อีกคนคุยเเทนกับเรื่องปัญหาที่เกิด ได้มีการขอโทษแทนอะไรแทน เราก็ไม่ยอมทางเขาบอกจะส่งเรื่องให้ทางผู้อนุมัติอีกรอบ เขาได้โทรมาบอกไม่ได้เลยต้องรอ3เดือน และจะส่งเอกสารมาคืนเรา เราเลยคุยกับสำนักงานใหญ่กับเรื่องนี้ ทางสำนักงานใหญ่ให้ผู้การสาขามาคุยกับเรา ผลปรากฎว่าเรื่องนี้ยังเดินไม่จบ ทางนู้นเขาขอเอกสารเพิ่มเติมพร้อมเงินส่วนต่าง ตอนนี้เราได้ยื่นเอกสารไปหมด้รียบร้อยรอ5-10วัน  เราติดใจตรงคนที่ทำเรื่องให้เราบอกติดปัญหาแต่ไม่มีการขอเอกสารหรืออะไรเพิ่มที่จะยืนยันข้อมูลส่วนที่มีปัญหา กับบายเบี่ยงตลอด ทั้งยังบอกกับผู้การว่าเราเป็นคนยกเลิกการกู้และขอเอกสารคืนทั้งๆที่เขา้ป็นคนปฎิเสธเราเอง และไม่ขออะไรเราเพิ่มเลยทั้งนั้นแถมตัดบทคือไม่ได้ๆ 

แต่เราขอชมทางสำนักงานใหญ่ loveมีการตอบรับเราไวมาก ดำเนินการให้เราไว ทั้งนี้ขอให้ทางสำนักงานใหญ่พิจารณากับบุคคลทันนี้ว่าทำกับลูกค้าแบบนี้สมควรไหม และขอให้ทางธนาคารดูเคสเราไม่ควรเกิดความผิดพลาดขนาดนี้ และเราเสียความรู้สึก ตอนนี้เรารอคำตอบจากทางธนาคารว่าเราจะได้ไปต่อไหมในเมื่อเราได้ยื่นเอกสารทั้งหมดให้ทางธนาคารแล้ว ขอให้ธนาคารพิจารณาเคสเราอย่างสมเหตุสมผลด้วย ขอบคุณค่ะ
 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่