คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีคะ สมายล์ - พัทธนันท์ เข้ามาดูแลข้อมูลให้กับคุณ สมาชิกหมายเลข 8499022 วันนี้ สำหรับเรื่อง ข้อมูลแพ็กเกจเสริม ที่สอบถามจะดูแลให้คุณอย่างเต็มที่เลยค่ะ จากข้อมูลไม่ทราบว่าพบปัญหาการใช้งานด้านใดหรือเปล่าคะถึงต้องการยกเลิก Net Gift คุณไม่ต้องกังวลใจนะคะ เบื้องต้นขอติดต่อไปที่ช่องทางหลังไมค์เพื่อขอรายละเอียดหมายเลขโทรศัพท์เพิ่มเติม หากได้รับข้อมูลครบถ้วนแล้วจะรีบทำการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
และขอแนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่ "สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว" แนะนำใช้งานพอยท์ที่ App myAIS โดยทุกค่าใช้บริการ 25 บาท (รวม VAT) รับ 1 พอยท์สะสมเพื่อนำมาแลกของรางวัลจากเอไอเอส ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint
วันนี้ สมายล์ - พัทธนันท์ ได้ให้ข้อมูลเรื่อง ข้อมูลแพ็กเกจเสริม ครบถ้วนเรียบร้อยนะคะ หากมีเรื่องอื่น ๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชม.ค่ะ
สมายล์ - พัทธนันท์ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ สมาชิกหมายเลข 8499022 ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
ขอให้ช่วงเวลาค่ำนี้ เป็นเวลาของความผ่อนคลาย และมีความสุขกับครอบครัวนะคะ
และขอแนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่ "สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว" แนะนำใช้งานพอยท์ที่ App myAIS โดยทุกค่าใช้บริการ 25 บาท (รวม VAT) รับ 1 พอยท์สะสมเพื่อนำมาแลกของรางวัลจากเอไอเอส ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint
วันนี้ สมายล์ - พัทธนันท์ ได้ให้ข้อมูลเรื่อง ข้อมูลแพ็กเกจเสริม ครบถ้วนเรียบร้อยนะคะ หากมีเรื่องอื่น ๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชม.ค่ะ
สมายล์ - พัทธนันท์ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ สมาชิกหมายเลข 8499022 ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
ขอให้ช่วงเวลาค่ำนี้ เป็นเวลาของความผ่อนคลาย และมีความสุขกับครอบครัวนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกเน็ตกิ๊ฟ ais