หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คุยกับพนักงาน Dtac ต้องโทรเบอร์ไหน
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
จู่ๆมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งเปลี่ยนโปรให้แม่เรา (อาศัยอยู่คนละจังหวัด) โทรไป1678 เป็นระบบ
แต่อยากคุยกับคน ไม่ใช่ระบบ ในระบบไม่มีเรื่องที่ต้องการ อยากจะถามหลายเรื่องเลย มีหลายเบอร์ด้วย ดีแทคทั้งบ้าน ช่วยดูแลกันหน่อย อย่าเอาเปรียบกันเลย แค่ติดต่อคนยังยาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้เน็ต 100 GB ไม่พอ ซื้อแพ็คเสริมไหนดีคะ (ais)
มีคนแนะนำว่าให้ซื้อแพ็คเสริมค่ะ ตอนนี้เราใช้ 100GB เร็ว10Mbps อยู่ ความเร็วเราไม่มีปัญหาค่ะ แต่จำนวนที่ได้มันไม่พอนี่สิ เลยอยากสอบถามว่าปกติเขาหาซื้อแพ็คเสริมกันที่ไหนหรอคะ แอพmy ais&
สมาชิกหมายเลข 8020250
ทำยังไงถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคได้คะ
ลองโทรเข้า 1678 ก็แล้ว กด 0 ก็แล้ว ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ ใครพอมีช่องทางอื่นอีกบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8544396
บริการ Multi SIM ของ dtac ยังมีอยู่หรือไม่ จะเช็คได้อย่างไรว่าโปรโมชั่นที่ตัวเองใช้สามารถใช้บริการได้หากยังมีบริการอยู่
รบกวนเจ้าหน้าที่ให้คำตอบด้วยได้ไหมครับ เพราะโทร 1678 แล้ว ในเมนู ivr ไม่สามารถให้คำตอบในเรื่องดังกล่าวได้ หรือเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนแนะนำให้หน่อย กรณีโทร 1678 จะสอบถามเรื่องบริการ Multi Sim ใช้กับโปรโมช
สมาชิกหมายเลข 7895192
dtac Call Center เมนูที่คุยกับคนมีไหมครับ
พอดีเมนู ใน ivr ของ dtac 1678 ไม่สามารถให้คำตอบได้ในเรื่องที่จะถาม แต่ไม่มีให้กดติดต่อกับเจ้าหน้าที่ นอกจากตั้งกระทู้ถามในพันทิปแล้วมีวิธีกดติดต่อกับคนได้อย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 7895192
ทำไม Dtac ติดต่อยากเย็นขนาดนี้ โทร1678ก็ไม่ได้คุยกับคน เบื่อ
เน็ตช้ามาก ใช้ไม่ได้มาจะเป็นเดือนแล้ว ติดต่อ1678ก็ไม่ได้คุยกับคนเลย ทำระบบอะไรให้เข้าถึงยากขนาดนี้ จะย้ายค่ายแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6925365
เปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน dtac
เบื่อค่ายนี้มากเลย ทะยอยเลิกใช้มาสักพัก ตอนนี้เหลืออยู่ 1 เบอร์ คือเบอร์คุณพ่อ ทีนี้คือติดต่อไอ้บ้า 1678 นางก็แจ้งว่าต้องให้เจ้าตัวไปติดต่อเองที่ศูนย์บริการ (ว่างมากมั้ง) มอบอำนาจก็ไม่ได้ ใครมีประสบกา
สมาชิกหมายเลข 2048526
ถ้าในนี้มีเจ้าหน้าที่ dtac รบกวนติดต่อกลับหน่อยค่ะ โทรไปทุกเบอร์ได้แต่คุยกับอัตโนมัติ
มือถือแม่ค่าย dtac ใช้งานไม่ได้ โทรไปต้องการสอบถามพนักงานถึงปัญหา ไม่ว่าจะเป็น 1678 / 022028000/ 022028267 มีแต่อัตโนมัติ แล้วก็ไม่มีหัวข้อที่เราต้องการให้แก้ปัญหาให้เราด้วย ไม่ทราบว่าจะหาคำตอบที่ไหนแ
tidds
ทำยังไงถึงจะคุยกับพนักงานดีแทค1678 ได้
โทรไปเป็น100สายไม่ว่างสักที่โทรไปตั้งแต่เมื่อวานจะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้คุยเงินเติมไปหมดกับการ?ร1678 แล้ว จะทำยังไงดีช่วยบอกหน่อยนะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8512683
ติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ที่เป็นคนสามารถโต้ตอบได้ทางช่องทางไหนได้บ้าง
มีสายเข้าโทรมาแจ้งเรื่องแพ็คเกจโทรศัพท์ที่ใช้อยู่ปัจจุบัน และแนะนำแพ็คเกจ ซึ่งตอบยืนยันในสายไปว่าไม่สนใจ ยืนยันใช้แพ็คเกจเดิม พอวางสายไป ได้รับข้อความว่าสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริม หลังจากได้ร
สมาชิกหมายเลข 1824655
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่น เนื่องจากโปรเดิมจะครับสัญญา
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่น dtac เนื่องจากโปรเดิมหมดอายุ
สมาชิกหมายเลข 8552923
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คุยกับพนักงาน Dtac ต้องโทรเบอร์ไหน
แต่อยากคุยกับคน ไม่ใช่ระบบ ในระบบไม่มีเรื่องที่ต้องการ อยากจะถามหลายเรื่องเลย มีหลายเบอร์ด้วย ดีแทคทั้งบ้าน ช่วยดูแลกันหน่อย อย่าเอาเปรียบกันเลย แค่ติดต่อคนยังยาก