ขอแชร์ประสบการณ์การเคลม Logi Keyboard K650
สั่งซื้อกับทาง Logi.shop ทาง Shopee และของมาส่งและใช้เมื่อวันที่ 27/08/2567 ใช้ไปประมาณ 1-2 อาทิตย์เริ่มมีอาการปุ่มค้าง เช่นถ้าจะพิมพ์ว่า “ครับ” จะออกเป็น “คคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคครับ” ช่วงแรกเป็นไม่กี่ปุ่มพอใช้ๆไป เป็นหลายปุ่มมากทำให้การทำงานลำบากมากเลยตัดสินใจส่งเคลม
วันที่ 09/10/2567 จึงทักไปสอบถามทาง Logi.shop ใน Shopee พนักงานให้ข้อมูลที่อยู่และเบอร์โทรในการส่งเคลมกับ Synnex Thailand มา แต่มีบางส่วนไม่เข้าใจจึงต้องการโทรสอบถามทาง 1251 โดยโทรไปประมาณ 2-3 ครั้ง จะมีการให้รอสายนานมากและสายตัดไปทุกครั้ง จึงแอด Line@ ทักข้อความไว้ การตอบกลับล่าช้าอย่างน้อย 30-40 นาทีถึงจะอ่าน สอบถามเพิ่มเติมไปทาง Shopee ยอมรับว่าเริ่มไม่พอใจเลยถามเจ้าหน้าที่ว่ามีช่องทางไหนที่สอบถามสะดวกได้บ้างเพราะต้องการสอบถามหลายอย่าง จากเดิมที่นานๆจะตอบข้อความ พอว่าแล้วเจ้าหน้าที่ตอบกลับไวมากดังภาพที่ลงไว้ สรุปก็ส่งเคลมไป เจ้าหน้าที่แจ้งว่าประมาณ 7-14 วัน
ส่งเคลมไปวันที่ 09/10/2567 ทักไปสอบถามวันที่ 11/10/2567 Synnex Thailand ได้รับของแล้ว
วันที่ 17/10/2567 ทักไปสอบถาม แจ้งคืนเงิน 870 บาท (ซื้อมา 1,300) ยอมรับเลยว่าไม่พอใจมาก ซื้อของมา 1,300 ใช้ได้เดือนเดียว เสียเงินไป 400 บาท และไม่มีการแจ้งใดๆเลย ต้องรอให้ทักไปสอบถามเอง
ผมไม่อยากรับข้อเสนอนี้เพราะอยากมีของใช้มากกว่า จึงโทรไปสอบถามและพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ สรุปว่าถ้าจะเปลี่ยนจริงๆต้องรอ 2-3 สัปดาห์ ก็เลยยอมรอไป
วันที่ 31/10/67 โทรสอบถาม ยังคงไม่มีกำหนดเข้า
วันที่ 05/11/67 โทรสอบถาม ยังคงไม่มีกำหนดเข้าเช่นเดิม ตัดสินใจขอคืนเงิน 870 บาท
วันที่ 13/11/67 โทรสอบถาม เงินยังไม่เข้า พนักงานแจ้งว่าน่าจะเข้าอาทิตย์นี้ ไม่ก็อาทิตย์หน้า รอกันอีกสักนิด
วันที่ 15/11/67 ได้เงินคืนแล้ว
สรุปใช้คีย์บอร์ด ได้เดือนกว่าๆ กับเงิน 430 บาท น่าจะแพงที่สุดแล้วที่เคยใช้มา เพราะปกติคีย์บอร์ด 200-300 ใช้ได้ 2-3 ปี
ตลอดเวลาการส่งเคลม Synnex Thailand ไม่เคยแจ้งอะไรทั้งนั้น ไม่ว่าจะของไม่มี ของมาเมื่อไร ไม่มีคำตอบอะไรทั้งนั้นต้องโทรถามเองทุกครั้ง
[CR] รีวิวเคลมสินค้า Logitech K650 กับบริษัท Synnexthailand
สั่งซื้อกับทาง Logi.shop ทาง Shopee และของมาส่งและใช้เมื่อวันที่ 27/08/2567 ใช้ไปประมาณ 1-2 อาทิตย์เริ่มมีอาการปุ่มค้าง เช่นถ้าจะพิมพ์ว่า “ครับ” จะออกเป็น “คคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคครับ” ช่วงแรกเป็นไม่กี่ปุ่มพอใช้ๆไป เป็นหลายปุ่มมากทำให้การทำงานลำบากมากเลยตัดสินใจส่งเคลม
วันที่ 09/10/2567 จึงทักไปสอบถามทาง Logi.shop ใน Shopee พนักงานให้ข้อมูลที่อยู่และเบอร์โทรในการส่งเคลมกับ Synnex Thailand มา แต่มีบางส่วนไม่เข้าใจจึงต้องการโทรสอบถามทาง 1251 โดยโทรไปประมาณ 2-3 ครั้ง จะมีการให้รอสายนานมากและสายตัดไปทุกครั้ง จึงแอด Line@ ทักข้อความไว้ การตอบกลับล่าช้าอย่างน้อย 30-40 นาทีถึงจะอ่าน สอบถามเพิ่มเติมไปทาง Shopee ยอมรับว่าเริ่มไม่พอใจเลยถามเจ้าหน้าที่ว่ามีช่องทางไหนที่สอบถามสะดวกได้บ้างเพราะต้องการสอบถามหลายอย่าง จากเดิมที่นานๆจะตอบข้อความ พอว่าแล้วเจ้าหน้าที่ตอบกลับไวมากดังภาพที่ลงไว้ สรุปก็ส่งเคลมไป เจ้าหน้าที่แจ้งว่าประมาณ 7-14 วัน
ส่งเคลมไปวันที่ 09/10/2567 ทักไปสอบถามวันที่ 11/10/2567 Synnex Thailand ได้รับของแล้ว
วันที่ 17/10/2567 ทักไปสอบถาม แจ้งคืนเงิน 870 บาท (ซื้อมา 1,300) ยอมรับเลยว่าไม่พอใจมาก ซื้อของมา 1,300 ใช้ได้เดือนเดียว เสียเงินไป 400 บาท และไม่มีการแจ้งใดๆเลย ต้องรอให้ทักไปสอบถามเอง
ผมไม่อยากรับข้อเสนอนี้เพราะอยากมีของใช้มากกว่า จึงโทรไปสอบถามและพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ สรุปว่าถ้าจะเปลี่ยนจริงๆต้องรอ 2-3 สัปดาห์ ก็เลยยอมรอไป
วันที่ 31/10/67 โทรสอบถาม ยังคงไม่มีกำหนดเข้า
วันที่ 05/11/67 โทรสอบถาม ยังคงไม่มีกำหนดเข้าเช่นเดิม ตัดสินใจขอคืนเงิน 870 บาท
วันที่ 13/11/67 โทรสอบถาม เงินยังไม่เข้า พนักงานแจ้งว่าน่าจะเข้าอาทิตย์นี้ ไม่ก็อาทิตย์หน้า รอกันอีกสักนิด
วันที่ 15/11/67 ได้เงินคืนแล้ว
สรุปใช้คีย์บอร์ด ได้เดือนกว่าๆ กับเงิน 430 บาท น่าจะแพงที่สุดแล้วที่เคยใช้มา เพราะปกติคีย์บอร์ด 200-300 ใช้ได้ 2-3 ปี
ตลอดเวลาการส่งเคลม Synnex Thailand ไม่เคยแจ้งอะไรทั้งนั้น ไม่ว่าจะของไม่มี ของมาเมื่อไร ไม่มีคำตอบอะไรทั้งนั้นต้องโทรถามเองทุกครั้ง
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้