คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
คนที่มาแจ้งคุณ ไม่ใช่ผู้มีอำนาจในการตัดสินใจ คุณจะร้องเรียนใคร
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย
ร้องทุกข์
ธนาคาร
กฎหมายชาวบ้าน
คุ้มครองผู้บริโภค
ต้องการร้องเรียนเจ้าหน้าที่ธนาคาร
ย้ำนะคะ มีปัญหาตรงที่เขานัดวันเราไว้แล้วและวันที่โทรมาบอกไม่ได้คิวันที่ให้เราไปไถ่ถอน ไม่ใช่เราไม่พอใจตรงที่ไม่ผ่านเพราะไม่ได้ดั่งใจเรา
เราต้องการร้องเรียนเจ้าหน้าที่ธนาคารให้ถึงที่สุด ร้องเรียนได้ทางไหนบ้างคะ เรื่องเกิดจากเราได้ยื่นกู้ซื้อบ้านมือ2 ทางเจ้าหน้าที่มีการนัดวันให้ไปไถ่ถอนบ้านวันจันทร์ที่11/11 วันที่13/11 นัดเซ้นสัญญากับทางธนาคาร ผลปรากฏว่าวันที่11ช่วงบ่ายเจ้าหน้าที่โทรมาบอกมีปัญหาเรื่องพร้อมเพย์หน้าร้าน เราอธิบายไปหมดทุกอย่าง สักพักบอกมีวิธีแก้คือหาเงินมาวางให้เห็น6เเสนคือค่าส่วนต่างจากยอดกู้บ้าน พอเรามีเงินมาวางบอกไม่มีความหมาย บอกมีคนอนุมัติทั้งหมด3ท่าน อนุมัติไปแล้ว2ท่าน ติดอยู่ท่านเดียว ให้เรารออีก3เดือนค่อยยื่นเอกสารเข้าไปใหม่ แต่ก่อนหน้านี้เรายื่นกับอีกธนาคารแต่เราเปลี่ยนมาทำกับธนาคารเเห่งนี้ เพราะมั่นใจ แต่เรามีปัญหาตรงที่เจ้าหน้าที่มาบอกเราได้ยังไงว่าไถ่ถอนวันจันทร์นัดเซ็นสัญญาไว้หมดแล้วอยู่ดีๆมาปฎิเสธ เรามีข้อความที่ทางเขานัด พร้อมพยานเป็นบุคคลที่3ที่ดำเนินเรื่องกู้บ้านให้เรา ้ เราเสียความรู้สึกมากกับธนาคารนี้ ถ้าคุณไม่นัดเราจะไม่หวังเลย แต่นี่ดำเนินเรื่องมาจนจะเสร็จ เสียเวลา เสียความรู้สึก