พอดีเห็นสถานะของสินค้าที่สั่งไปไม่ขยับเลยมาเกิน 1 สัปดาห์ละ เลยถามทางเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าฝั่งโลจิสติกเถาเป่าไป เค้าบอกว่าต้องรอทางTaobaoติดต่อกลับมา แบบนี้เราต้องคอยสังเกตตรงไหนมีใครพอจะบอกได้บ้างมั้ยคะ หรือว่าเราต้องทำอะไรต่อไปยังไงบ้างก้อได้ค่ะกลัวไม่ได้เงินคืนค่ะ กับอีกเรื่องคือคูปองที่เป็นส่วนลดครั้งแรก 30 หยวนเราจะได้คืนมั้ยคะเพราะซัอครั้งนี้ไม่สำเร็จน่ะค่ะ
สั่งของจาก Taobao แล้วของหายระหว่างอยู่โกดังจีน เราต้องทำอะไรต่อบ้างคะ